Monday, November 6, 2017

     Tin hot nhất ngày hôm nay dành cho các bạn đây hiện nay trên Ubisoft đang phát hành miễn phí Watch Dogs - tựa game vô cùng nổi tiếng và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Bạn có thể tải ngay key bản quyền về và giữ luôn nó miễn là đừng làm mất tài khoản đăng ký Uplay.

     Từ ngày 7/11 đến ngày 13/11 bạn có thể lấy ngay được Watch Dogs phiên bản PC miễn phí khi đăng ký dịch vụ Uplay của Ubisoft.

     Uplay là ứng dụng trò chơi độc quyền của Ubisoft. Tương tự như hệ thống Steam bạn cũng có thể mua và tải các trò chơi từ trên hệ thống Ubisoft. Cũng có cộng đồng và danh sách bạn bè, cùng nhiều tính năng khác nữa.

1. Watch Dogs:

     Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2012, Watch Dogs ngay lập tức đã nhận được những sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ toàn thế giới, được so sánh và coi là đối thủ nặng ký của bom tấn GTA đến từ Rockstar. Sở hữu gameplay thế giới mở, đi kèm là sự đa dạng trong lối chơi, từ hành động bí mật đến cả những màn bắn súng chẳng kém gì GTA.


     Phần chơi đơn là câu chuyện về một hacker mũ xám ở thành phố Chicago, bang Illinois, Hoa Kỳ trên con đường đi tìm câu trả lời về cái chết của cô cháu gái và trả thù những thế lực tội phạm có liên quan. Trò chơi nhận được những đánh giá tính cực, đặc biệt cho các tính năng đột nhập mạng (hack) và các nhiệm vụ đa dạng. Tuy nhiên Watch Dogs cũng nhận được những phàn nàn về cách chơi và đồ họa có phần kém hơn phiên bản thử nghiệm trước đó. Trò chơi đã thành công vang dội về mặt thương mại, phá kỉ lục về số lượng bán ra trong ngày đầu trong những sản phẩm của Ubisoft. Trong tuần đầu tiên hơn 4 triệu bản Watch Dogs đã được bán ra.

     Hiện tại bạn có thể sở hữu Watch Dogs miễn phí ngay khi tạo tài khoản Uplay.

2. Cách tải Watch Dogs miễn phí:

     Bước 1: đăng nhập vào Uplay theo link sau: https://freetrial.ubisoft.com/promotions/watch-dogs-1/8/ .

     Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Uplay sẵn có của bạn rồi bấm “LOG IN”. Còn nếu chưa có thì tạo tài khoản mới bằng cách nhấn vào “Create A Ubisoft Account”.


      Bước 3: Đăng nhập thành công nó sẽ ra cái bảng này. Bấm vào “YES, USE THIS ACCOUNT” để nhận game Watch Dogs hoàn toàn miễn phí.

      Bước 4:  game đã được lưu vào thư viện của bạn. Giờ chỉ việc tải/mở Uplay để download và chơi thôi. Nhớ đừng làm mất account là được.
 
     Còn chờ đợi gì nữa đây chính là cơ hội có một không hai dành cho những fan của tựa game này. Hãy tạo ngay tài khoản Uplay để sở hữu ngay Watch Dogs - tựa game hàng đầu hiện nay.

0 comments:

Post a Comment