Sunday, November 12, 2017

    Đối với các game thủ chuyên nghiệp việc lựa chọn được cho mình một chiếc bàn phím cơ thích hợp để cày game là rất quan trọng giúp họ giành được chiến thắng.

     Đối với game thủ việc chọn được một bộ bàn phím cơ phù hợp cũng giống như khi dân chơi ra đường cưa gái phải biết xỏ đôi giày đẹp nhất vậy. Để có thao tác nhanh và chuẩn khi chơi game thì một bộ bàn phím cơ chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Hãy cùng điểm qua một số loại bàn phím cơ chất nhất dành riêng cho các game thủ nhé.

1. Corsair K95 RGB Platinum


     Nếu bạn giàu thì đừng ngại hãy sắm ngay cho mình một con Cosair K95 RGB Platinum, nó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ chất lượng Switch hảo hạng, đèn nền đa dạng, nhiều cổng USB, bàn phím phụ, tấm đặt tay… Đây chính là một chiếc bàn phím cơ hoàn hảo, đơn giản vì nó là sản phẩm đầu tàu (flagship) của hãng Corsair trong năm 2017 này. Cosair K95 RGB Platinum được hầu hết các trang tin game đánh giá là siêu phẩm, và có giá bán vào khoảng 5 triệu đồng.

2. G.Skill Ripjaws KM780R RGB


     Giá cả vô cùng phải chăng thu hút được rất nhiều người quan tâm trong tầm giá dưới 4 triệu chính là chiếc G.Skill Ripjaws KM780R RGB. Dù giá trị không nằm trong hàng top, nhưng chất lượng của sản phẩm này thực sự đã chạm đến phân khúc cao cấp nhất với đủ mọi chức năng, đèn nền RGB, đặt phím tắt macro, tích hợp bảng điều khiển có con lăn tăng giảm âm lượng, và còn cả một miếng kẹp để tránh rối dây chuột… G.Skill Ripjaws KM780R RGB  đi kèm với Cherry MX Red hoặc Brown. Trong trường hợp game thủ không thích đèn màu RGB, bạn có thể tìm đến phiên bản G.Skill Ripjaws KM780R MX chỉ có đèn màu đỏ với giá khoảng trên 2,5 triệu đồng.

3. Corsair K65 Lux RGB


     Khoảng 3,3 triệu đồng là một con số hơi cao khi so sánh với các thương hiệu bàn phím cơ khác. Bàn phím của Cosair tuy không để ý quá đến giá thành nhưng chất lượng thì luôn ở hàng tiên phong. Cosair K65 Lux RGB cắt bỏ đi cụm phím số để có được thiết kế nhỏ gọn nhất. Bàn phím cơ này có hành trình bấm phím rất ngắn, chỉ số Polling Rate ấn tượng rơi vào 1000 Hz, cùng với đó là khả năng hiển thị màu RGB xa hoa. Đây vừa được coi là một chiếc bàn phím gaming tốt, vừa là một bàn phím phục vụ đánh máy (tenkeyless) hàng đầu, thậm chí là tốt nhất thế giới. Corsair K65 Lux RGB chỉ có một phiên bản với Switch Cherry MX Red.

4. gitech G810 Orion Spectrum RGB


      Các sản phẩm của Logitech luôn nổi tiếng về mặt toàn diện, và bàn phím cơ cũng vậy. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn gì thì cứ Logitech G810 Orion Spectrum RGB mà mua thôi. Đây chính là một lựa chọn hết sức an toàn vì sản phẩm này của Logitech thực sự quá cân bằng về mọi mặt. Nó được bán với giá khoảng 3 triệu 800 ngàn VNĐ và sử dụng Switch của Cherry.

5. Kingston HyperX Alloy FPS


      Đây là chiếc bàn phím giúp game thủ chiến tốt các game FPS, Kingston HyperX Alloy FPS có trọng lượng nhẹ và thiết kế vô cùng cơ bản không rườm rà. Không có các phím media, không phím macro, không chỗ đặt tay. Điểm đặc biệt là dây USB của phím có thể tháo ra được, và bàn phím cơ này đi kèm với một chiếc túi để người chơi mang theo nó đi thi đấu hoặc tới các sự kiện eSport. Kingston HyperX Alloy FPS có các màu cho bạn lựa chọn là đỏ, xanh và nâu, giá của sản phẩm khoảng 2,7 triệu đồng.

6. Logitech G613


      Logitech luôn đi đầu về các sản phẩm công nghệ không dây, vì vậy mà chiếc Logitech G613 là chiếc bàn phím cơ không dây đầu tiên trên thị trường, không có đối thủ. Tuy không có công nghệ đèn màu RGB và các nút macro, nhưng thời lượng pin của Logitech G613 là không thể tin nổi, lên tới một năm sử dụng. Giá của sản phẩm là khoảng 2 triệu 500 ngàn VNĐ.

      Nếu là một dân chơi chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại hãy lựa chọn cho mình một chiếc bàn phím cơ thật tốt, thật chất để cùng chiến game thôi!

0 comments:

Post a Comment