Friday, November 10, 2017

     Theo thông báo trước đó lần trở lại này với FIFA online 4 sẽ là phần hoàn toàn mới chứ không phải là bản nâng cấp của FIFA online 3. Chính vì vậy sẽ có rất nhiều những đổi mới mà người chơi sẽ phải làm quen.

     Theo những thông báo từ nhà sản xuất thì FIFA online 4 sẽ là tựa game mới hoàn toàn chứ không phải là bản cập nhật engine từ FIFA online 3. Nhà sản xuất Nexon sẽ cho ra mắt bản thử nghiệm FIFA online 4 vào tháng sau. Thông báo này làm các fan rất hoang mang vừa vui vì sau bao thời gian chờ đợi họ sẽ được chơi thử vừa lo lắng không biết chính sách mới để giúp cho những người chơi muốn đổi từ FIFA online 3 lên FIFA online 4. Nhưng trước đó thì có thể nhận thấy được rất nhiều thiệt hại nếu bạn muốn chuyển qua chơi FIFA online 4.

1.Chính sách đền bù cho người chơi cũ:

     Chính sách đền bù cho những game thủ cũ chuyển sang chơi FIFA online 4 dựa trên tổng số giá trị đội hình và EP tương ứng rõ ràng gây ra nhiều bức xúc. Vì rõ ràng ngoài khái niệm giá trị đội, lượng EP thì game vẫn còn nhiều giá trị ảo khác như cấp độ cầu thủ, cả một hệ thống team – câu lạc bộ,…


     Sự tích lũy những giá trị trên là sự tích lũy theo thời gian trong một thời gian dài để có được một team hoàn hảo có level cao đã phải mất rất nhiều tâm huyết của game thủ. Theo như thông báo số EP được đền bù sẽ chỉ để mua những vật phẩm đặc biệt mà thôi. Vì thế mà số giá trị ảo mà người chơi cày kiếm trong nhiều năm qua gần như không thể thay thế được những vật phẩm ảo tương xứng.

2. Những giá trị vô hình:


     Để sở hữu được một team có tên tuổi, chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng game thì game thủ sẽ phải tốn vô cùng nhiều thời gian nhưng nay đối với FIFA online 4 bạn sẽ phải bắt đầu lại tất cả từ đầu. Nhưng nếu bạn tham gia mạng xã hội nào đó của FIFA online 3 thì bạn sẽ có thể nhanh gắn kết được với những người chơi khác và khôi phục lại team của mình. Nhưng để làm được điều này cũng không dễ dàng đâu và cũng sẽ phải mất một khoảng thời gian kha khá đấy.

3. Tốn tiền nâng cấp máy để chơi FIFA online 4:


     FIFA online 4 sẽ được sử dụng engine của FIFA 17 nên nó sẽ có cấu hình đẹp chơi, chuyển động của các cầu thủ uyển chuyển, mượt mà và chân thực hơn rất nhiều nhưng nó cũng đòi hỏi một cấu hình máy tương ứng. Bởi vậy mà người chơi FIFA Online 3 lúc này cần nghiên cứu các cấu hình tương đương phù hợp với FIFA 17, dọn dẹp dung lượng ổ để có thể tải game về trong thời gian vài tháng tới.

     Đó là những bất lợi mà những người chơi FIFA online 3 sẽ gặp phải khi muốn đổi lên FIFA online 4. Nhưng đừng lo vì đến tận tháng sau bản thử nghiệm mới được chính thức được tung ra vì vậy rất có thể sẽ còn rất nhiều những thay đổi nữa có thể sẽ có lợi cho bạn.

1 comment: