Sunday, November 5, 2017

    Với những ai yêu thích thể loại game chiến thuật thì chúng ta không thể bỏ lỡ qua Strain Tactics mới xuất hiện trên kệ của Steam. Dù mới ra mắt thôi nhưng nó đã được sự quan tâm của rất nhiều game thủ. 

1. Nội dung của Strain Tactics


     Game lấy bối cảnh khi mà sự sống của nhân loại bị đe dọa bởi cuộc xâm chiếm của người ngoài hành tinh. Mỗi bước chân chúng đi là một thành phố chịu cảnh hoang tàn, đổ nát với sự mất tích bí ẩn của nhiều dân cư. Không thể làm ngơ trước sự việc như vậy, một nhóm các cường quốc trên thế giới ra quyết định tổ chức một đội đặc nhiệm lãnh trách nhiệm đương đầu với thực thể ngoài hành tinh, bao gồm những cá nhân tinh nhuệ nhất trong cả khoa học lẫn quân đội.

2. Gameplay

     Gameplay giới thiệu đến với người chơi một cơ chế có thể dừng game bất kì lúc nào để điều chỉnh chiến thuật. Người chơi sẽ phải vận dụng cơ chế này để chống lại hàng trăm kẻ địch trong cùng một thời điểm. Mỗi thành viên trong nhóm sẽ sở hữu các kỹ năng  khác nhau có thể được kết hợp và tạo nên những chuỗi tấn công đầy uy lực.


     Có hơn 80 nhân vật để bạn có thể lựa chọn trong game để tạo thành một đội quân tinh nhuệ của riêng mình và gần 150 loại vũ khí để các nhân vật có thể sử dụng. Chính bởi vậy mang đến lối chơi đa dạng nơi bạn có thể điều chỉnh sức mạnh của các nhân vật cho phù hợp với hoàn cảnh.

    Đồng thời, game còn cố gắng tạo dựng nên một chiến trường thật nhất có thể nơi mà từng nhân vật của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh. Ví dụ nếu như mất quá nhiều đồng đội, tinh thần của họ sẽ xuống thấp và không còn sức chiến đấu, lúc này bạn cần chuyển sang sử dụng những loại súng tự động để có thời gian dùng thuốc trấn tĩnh quân lính và trở lại cuộc chiến.

     Strain Tactics là một tựa game rất thích hợp dành cho những fan của thể loại chiến thuật nơi người chơi phải tính toán đến điều nhỏ nhất trước mỗi trận chiến nhằm mang lại chiến thắng cho mình. Hãy nạp ngay thẻ Steam Wallet  và cùng tải game về để thưởng thức thôi

0 comments:

Post a Comment