Sunday, October 29, 2017

    Hiện nay dịch vụ cho phép bạn mua và gửi Steam Gift Cards để tặng bạn bè trên hệ thống Steam đã được hãng Valve triển khai, bạn có thể tặng thẻ một cách dễ dàng cho bất kì ai trong danh sách list bạn bè của mình.

1. Dịch vụ tặng thẻ Digital Gift Cards cho bạn bè:

    Trước đây nếu bạn muốn tặng thẻ Wallet cho bạn bè trên hệ thống Steam bạn chỉ có cách mua thẻ rồi gửi mã code này cho bạn của mình và nó tốn khá nhiều thời gian. Nhưng hiện nay Steam đã có thêm tính năng mới cho phép bạn gửi trực tiếp số tiền từ tài khoản của mình sang tài khoản của bạn bè có trong danh sách.

Để mua và gửi trực tiếp cho bạn của mình thẻ bạn hãy thực hiện theo các bước sau:
  • Đăng nhập Steam và truy cập link sau: http://store.steampowered.com/digitalgiftcards/
  • Ấn vào nút Send through Steam.
  • Chọn mệnh giá Gift Cards mà bạn muốn gửi, có tất cả 5 mệnh giá gồm: 5, 10, 25, 50 và 100$.
  • Chọn người nhận mà bạn muốn gửi, cuối cùng xác nhận thanh toán là bạn đã hoàn thành.

2. Cách mua thẻ Steam Wallet:

    Để có thể tặng được Digital Gift Cards cho bạn bè mình thì bạn hãy nạp ngay cho mình thẻ Wallet ngay. Không những bạn có thể tặng được thẻ cho bạn bè mà còn có thể luôn luôn sẵn sàng đủ tiền trong tài khoản cho việc săn game trên hệ thống Steam. Truy cập ngay https://muacash.com/steam-wallet-code-card-global để bạn có thể mua được thẻ Steam Wallet và cách nạp thẻ.

    Có thể nhận thấy được đây là một sự thay đổi nhỏ nhưng khá thú vị của Steam giúp cộng đồng game thủ Steam trở nên thân thiết và đoàn kết hơn, tình bạn trong Steam sẽ thêm gắn kết và tương tác sẽ nhiều hơn. Thời điểm cuối năm cũng là lúc bùng nổ các khuyến mại giảm giá game cực sâu trên Steam, vì vậy hãy tận hưởng ngay công cụ này để có thể giúp đỡ bạn bè của bạn mua game trên Steam dễ dàng hơn nhé.

1 comment:

  1. This is highly informatics, crisp and clear. I think that everything has been described in systematic manner so that reader could get maximum information and learn many things.
    steam gift card generator

    ReplyDelete