Sunday, November 19, 2017

     Sau khi tiền VNĐ được đưa vào hệ thống tiền tệ trên Steam, rất nhiều game đã được Steam trợ giá sau khi quy đổi về tiền Việt với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với trước kia khi mà bạn phải mua bằng USD. Có rất nhiều game đối kháng đình đám được bán với giá thấp nhưng chất lượng lại rất cao. Hãy cùng điểm danh qua một số cái tên đáng để bạn cân nhắc mua nhé.

1. Street Fighter V:


     Đây là ông vua trong thể loại game đối kháng đang có mặt trên thị trường hiện nay. Với số lượng người chơi đông đảo đã cho thấy sức hấp dẫn vốn có của mình. Dù nhà sản xuất Capcom đã cố gắng biến Street Fighter V trở nên thân thiện hơn với người chơi nhưng game vẫn chưa đến được với đại đa số game thủ vì mức giá khá “chát”: 60 USD (khoảng 1,4 triệu đồng). Nhất là thị trường Việt Nam thì con số này không phải là nhỏ.

     Tuy nhiên sau đợt trợ giá của Steam thì hiện nay để sở hữu được Street Fighter V thì bạn chỉ cần phải trả mức giá là 538.000 VNĐ, đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể tậu về cho mình một phiên bản mới nhất của series game đối kháng nổi tiếng nhất mọi thời đại này rồi.

2. Injustice 2:

     Lấy đề tài siêu anh hùng của vũ trụ DC đang thu hút được rất nhiều người tham gia chơi. Đặc biệt sau sự kiện giới thiệu về bốn chàng ninja rùa sẽ xuất hiện trong game càng làm sự chú ý của cộng đồng lớn hết bao giờ hết. Injustice 2 với đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng hệ thống chiêu thức tinh xảo và ấn tượng, các fan hâm mộ của thế giới siêu anh hùng chắc chắn phải thử qua tựa game này. Dù rằng có một thời gian, game chỉ phát hành độc quyền trên hệ console nhưng hiện nay game thủ PC yêu thích cũng có thể sở hữu tựa game này khi nó vừa bước chân lên Steam cách đây không lâu.


     Giá bán chính thức sau khi được trợ giá của Steam là 390.000 VNĐ quá rẻ so với giá cũ là 60 USD thì đây thực sự là con số quá hời rồi. Còn đợi gì nữa mà bạn không tậu ngay một bản về để chơi thôi.

3. King of Fighter XIV:

     Có thể nói đây là một tựa game kinh điển, mặc dù đã ra mắt từ rất lâu nhưng sự ảnh hưởng của nó đến người chơi là chưa bao giờ giảm. Có những người đã dành cả tuổi thanh xuân la cà tại các quán game mải miết cày game này. Phiên bản mới nhất của King of Fighter XIV có sự đột phá rất lớn về đồ họa, mặc dù vậy game cũng đang nhận được sự ghẻ lạnh từ chính những fan của mình cũng có thể do mức giá bán của nó khá cao là 60 USD.


     Với một mức giá như vậy thì chắc chắn bạn cũng cần phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều khi phải bỏ tiền ra mua một tựa game đã cũ. Nhưng không còn lo lắng nữa vì giờ đây bạn chỉ cần phải bỏ ra 480.000 VNĐ đã có thể sở hữu ngay một bản game chính hãng trên Steam rồi. Với một tựa game đong đầy thanh xuân và hoài niệm như thế, đây có thể coi là một cái giá chấp nhận được.

4. Guilty Gear Xrd -Revelator:

     Với nền đồ họa 3D trên nền 2D cùng hệ thống chiêu thức đẹp mắt và biến ảo, Guilty Gear Xrd -Revelator một tựa game đối kháng cực hay nhưng cũng cực kỳ thách thức để có thể chơi tốt. Chắc mọi người vẫn chưa quên một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của tựa game này tại EVO 2015 chứ. Và chắc chắn không thể quên phần âm nhạc tuyệt đỉnh đậm chất rock của game rồi.


      Game đang được bán trên Steam với giá 250.000đ (giá cũ là 30USD) và sau này bạn có thể nâng cấp lên Rev2 với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Nếu bạn yêu thích phong cách anime cùng những giai điệu tuyệt vời, bạn có thể cân nhắc.

5. BlazBlue Central Fiction:


     Một game thuộc thể loại anime khác là BlazBlue Central Fiction cũng đang được bán với giá cực kỳ hấp dẫn trên Steam là 310.000đ (giá cũ là 40USD). Phiên bản cuối cùng của series game dài hơi này đã và đang được đón nhận bởi cộng đồng đối kháng. Mang trong mình phong cách 2D cổ điển dễ thương cùng lối chơi có phần bớt rắc rối hơn Guilty Gear nhưng cũng cực kỳ thử thách và thú vị. Khác với người anh em của mình, BlazBlue sở hữu những soundtrack nhẹ nhàng, đậm chất anime và cực kỳ dễ chịu. Nếu không thích sự hầm hố mà các tựa game khác mang lại, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua game này đó.
     
      Đó là những cái tên tiêu biểu bạn có thể lựa chọn nếu là người yêu thích thể loại chiến đấu đối kháng, hãy tham khảo qua và bắt đầu việc mua sắm trên Steam thôi.





0 comments:

Post a Comment