Wednesday, November 15, 2017

     Trong tuần này những tựa game mới gây được sự chú ý của người hâm mộ không có nhiều, chủ yếu thời gian này mọi người đang đổ dồn sự tập trung về phần tiếp theo của Star Wars Battlefront mà thôi. Đối với hầu hết game thủ thì tuần này có lẽ là hơi đáng buồn, vì gần như không có game hay gì quá đáng chú ý. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên có thể nói là nổi bật hơn hết nhé.

1. Star Wars Battlefront II:

     Đây là cái tên có thể nói là nổi bật nhất trong tuần này, thuộc thể loại hành động bắn súng chơi trên hệ máy PS 4, Xbox One và PC. Game là phần nối tiếp của phần có cùng tên đã được phát hành trước đó, nối tiếp thành công phần đầu nhà sản xuất tiếp tục đi theo nội dung nguyên tác từ 3 bộ phim gốc, cũng như giữ nguyên dàn nhân vật trong phim để mang vào game. Các cuộc chiến diễn ra tại những địa danh nổi tiếng vô cùng quen thuộc đặc biệt đối với những fan trung thành của bộ phim thì không thể nào không biết.


     Star Wars: Battlefront II rút gọn lại chỉ còn một phần chơi chiến dịch chính là Rise of the Empire với nhân vật chính là Iden Versio, nữ chỉ huy của Inferno Squad – đội quân tinh nhuệ của Galactic Empire. Các nhân vật được yêu thích trong seri như Yoda, Luke Skywalker, Rey… sẽ xuất hiện đầy đủ trong game. Phần chơi mạng của Star Wars: Battlefront II sẽ bao gồm 4 phe phái chính, với 6 lớp nhân vật cơ bản để người chơi lựa chọn, hứa hẹn các trận đánh hoành tráng nhất như trong phim.

     Game xây dựng theo bối cảnh hai bộ phim The Force Awakens và The Last Jedi, do đó người chơi sẽ thấy rất nhiều chi tiết cũng như các nhân vật quen thuộc trong seri Star Wars. Phần chơi đơn với cốt truyện liền mạch bám sát phim cũng sẽ là điểm cộng của Star Wars: Battlefront II, thay vì xé nhỏ ra thành nhiều trường đoạn khác nhau thì giờ đây tất cả sẽ được gộp lại bằng một kịch bản xuyên suốt. Với những gì đã giới thiệu, Star Wars: Battlefront II chắc chắn sẽ là một tựa game hay xứng đáng để trải nghiệm trong tuần này.

2. The Sims 4 cats & dogs:

      Một game nữa mới ra mắt cũng rất đáng để thử đó là tựa game mô phỏng nổi tiếng The Sims 4 cũng đã ra bản mở rộng là The Sims 4 cats & dogs. Trong phần này người chơi sẽ có thêm bạn đồng hành là những thú nuôi 4 chân cũng như nhiều nghề nghiệp hơn để trải nghiệm.


     Điều đáng nói ở đây là The Sims 4 Cats & Dogs là một bản mở rộng độc lập, chứ không phải là một bản kém chất lượng như những gì EA đã làm trước đó. Do đó nó đã kéo được kha khá người chơi quay lại The Sims 4, trong The Sims 4 Cats & Dogs người chơi sẽ được thêm một người bạn đồng hành mới là các con thú cưng như chó mèo bên cạnh nhân vật chính. Chúng sẽ có các chỉ số riêng, ngoại hình tùy chỉnh, lớn lên và kết đôi như các con thú cưng ngoài đời thực. Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm những lớp nghề nghiệp mới như: bác sĩ thú y, huấn luyện chó hoặc nghệ sĩ riêng cho chúng.

     Hiện tại The Sims 4 Cats & Dogs thu hút được khá nhiều sự chú ý, vì dù sao ý tưởng chó mèo và thú cưng vẫn là thứ quá ăn tiền ở bất kỳ tựa game nào. Nếu như bạn đang không biết chơi gì, thì có lẽ The Sims 4 Cats & Dogs sẽ là một lựa chọn game hay tạm chấp nhận được trong một tuần ảm đạm như vậy.

      Đó là 2 game có thể nói là nổi bật nhất tuần này bạn nên thử. Nếu đây là một tuần ảm đạm đối với các game thủ thì hãy mong chờ những điều mới mẻ hơn trong những tuần kế tiếp nhé.

0 comments:

Post a Comment