Tuesday, November 14, 2017

    Mới đây cha đẻ của MU Legend đã chính thức hồi sinh đứa con tâm huyết của mình khi tung ra một loạt những trailer siêu đẹp siêu lung linh thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích tựa game này.

    Cũng đã rất lâu cộng đồng game thủ đã chờ đợi sự trở lại của ông hoàng Legend để cùng sống lại cảm giác tham gia vào những trận chiến khốc liệt khi tham gia đánh boss và vượt ải đầy thử thách hấp dẫn. Game đã ra mắt vào tháng 3 tại thị trường Hàn Quốc nhưng đến tận bây giờ các fan quốc tế mới được chạm tay vào siêu phẩm này.

    Webzen cho phép người chơi tham bản Open Beta Global không giới hạn số lượng và không reset nhân vật. Trước đó cũng đã xuất hiện khá nhiều phiên bản MU khác, từ nền webgame cho đến game mobile,... nhưng chắc chắn rằng phiên bản gốc vẫn là phiên bản được yêu thích nhất và được lòng các fan hâm mộ nhất rồi.

1. Sự khởi đầu mới:

     MU online với thế giới địa ngục đã từng thống trị thế giới game trong một thời gian dài. Ở trong thế giới địa ngục tối tăm đó các dũng sĩ trái đất không còn chốn dung thân, trái đất đã trở thành bình địa, bị san bằng và chỉ là một mớ tro tàn sau những trận càn quét của chúng.


    Khi ấy loài người như lâm vào vực thẳm của sự diệt vong, những gì họ có thể làm là đấu tranh và giành lấy ngọn lửa chiến thắng le lói đâu đó, giữa bầu trời đen tối.

    Nối tiếp câu chuyện này MU Legend sẽ dập tắt hết tất cả những hy vọng nhen nhóm xây dựng lại trái đất. Khi sức mạnh của Kundun đã vượt xa mọi thứ, ngay cả việc phong ấn là điều không thể, đó chính dấu chấm hết cho tất cả mọi thứ. Điều cuối cùng mọi người có thể thực hiện là đưa bạn, ngọn lửa hi vọng cuối cùng, quay ngược lại thời gian, vào thời điểm mầm mống của mọi thế lực xấu vừa bắt đầu trỗi dậy.

2. Những nét cũ trong mới:

      Bắt đầu vào game vẫn sẽ có một số hạng mục cho bạn lựa chọn, có thể tùy chỉnh nhân vật của mình ở diện mạo bên ngoài. Tuy nhiên số lượng nhân vật còn khá ít và chưa có nhiều để bạn có thể lựa chọn.

      Là phiên bản được nâng cấp từ MU Online nhưng đã được nâng cấp và tân trang lại trở thành một phiên bản hoàn hảo. Đồ họa trong game được nâng cấp lên một tầm cao mới, MU Legend được sử dụng công nghệ Unreal Engine đầy mạnh mẽ.


      Do đó cũng lí giải được phần nào vẻ đẹp đầy tráng lệ và lung linh mà MU Legend mang lại. Độ chi tiết đến từ khung cảnh cũng như nhân vật là tỉ mỉ, quái địch và boss được thiết kế độc đáo và đầy vẻ hắc ám.

      Chuyển động của nhân vật uyển chuyển, mượt mà cách thức ra đòn đầy mạnh mẽ. Kèm theo đó hiệu ứng vật lý đến từ các kỹ năng và đòn đánh chân thật, bắt mắt người xem.

      Chính vì nền tảng đồ họa quá mạnh nên trong mục Option về graphic của MU Legend có quá nhiều tính năng và nuốt VGA khá nhiều. Dẫn đến tình trạng tụt khung hình và lag, khi đến những trường đoạn phân cảnh có quá nhiều chi tiết hoặc nơi tập trung đông người chơi.

      Điểm trừ lớn nhất trong MU legend chính là về âm thanh. Các đoạn hội thoại hoặc cắt cảnh trong game đều rất nhạt, giọng điệu của nhân vật cho đến NPC mọi thứ cứ bằng phẳng, không chân thật, thiếu điểm nhấn và dễ gây cảm giác nhàm chán. Nhạc nền xuất hiện trong MU Legend chỉ ở mức tạm chấp nhận được, ngoài ra các hiệu ứng kỹ năng và chiêu thức được lồng ghép chưa thật sự cuốn hút.

3. Mở đầu ấn tượng:

      Vẫn theo truyền thống game đi theo phong cách MMORPG quen thuộc. Khi tham gia chơi bạn có thể lựa chọn giữa 5 class khác nhau: Dark Lord, Blader, War Mage, Whisperer và thêm một class mới xuất hiện trong lần trở lại này là Spellbinder.


      Khởi động game sẽ đưa bạn lơ lửng lên tận chín tầng mây và nhân vật sẽ được trang bị đầy đủ tất cả. Tiếp theo chỉ việc chiến đấu với danh sách một loạt các dàn quái được đưa ra thôi để bạn test thử xem sức mạnh của mình đến đâu.

      Rồi sau đó bạn sẽ lại phải trở về với hai bàn tay trắng, vẫn là những bãi quái nhỏ và những hang động ải quen thuộc. Nhìn chung tốc độ lên level trong MU Legend ở mức vừa phải, không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm.

     Nhịp độ game trung bình, số lượng nhiệm vụ tương đối đa dạng và đặc sắc. Các màn đấu boss đầy tính thử thách cao, đa dạng về chủng loại. Đi cùng với hệ thống kỹ năng đồ sộ, với nhiều định hướng sức mạnh khác nhau tha hồ cho game thủ thỏa sức chọn lựa.

     MU legend có thể coi là một người kế nhiệm vô cùng xuất sắc. Với lối chơi gây nghiện và đồ họa đẹp mắt đã tạo nên được thiện cảm của người chơi và làm ấm lòng tất cả các fan hâm mộ khi không uổng công chờ đợi. Dự đoán rằng MU Legend sẽ là màn trở lại vô cùng hoành tráng và đánh dấu vị trí ông hoàng của mình trong thị trường game hiện nay.


0 comments:

Post a Comment