Monday, November 13, 2017

Cách săn Rùa trong Blade & Soul

     Phụ bản của Blade & Soul, Vườn Thiên Quy đang là địa điểm vô cùng hot thu hút một lượng lớn các game thủ đến để săn vệ hồn huyền thoại.

     Hiện nay hầu hết tất cả các game thủ Blade & Soul đều đang tranh thủ cày cuốc săn rùa trong Vườn Thiên quy để nhanh chóng hoàn thành bộ vệ hồn huyền thoại giúp tăng sức mạnh nhân vật lên rất nhiều. Mặc dù là phụ bản huyền thoại nhưng lại không quá khó để chơi với sự góp mặt của 24 thành viên, bạn còn có thể hồi sinh tham gia đánh từ rùa 1-5 mà không bị giới hạn về thời gian. Mặc dù vậy cũng có những lưu ý nhất định và dưới đây là một số cách để bạn có thể săn rùa dễ dàng hơn.

1. Triệu hồi Rùa:


  • Có 3 Mino Boss trong phụ bản Vườn Thiên Quy bao gồm: Quỷ Đại Long, Quỷ Chậm Chạp và Quỷ Một Sừng. Tuy nhiên người chơi chỉ nên đánh Quỷ Đại Long rồi đánh tiếp nấm Nguyệt Ảnh và tiếp tục lặp lại quá trình này cho đến khi hoàn thành thanh nộ để triệu hồi rùa.
  • Đánh Nhện Nguyệt Ảnh trên bản đồ sẽ có tỷ lệ xuất hiện nhiện Nguyệt Ảnh Vàng và tăng ngay 10.000 điểm nộ (đánh 3 con là hoàn thành thanh nộ).
  • Khi lợn vàng xuất hiện bạn cần giết nó sẽ triệu hồi được rùa thần, đội nên tản ra để tìm nó và thông báo đến các thành viên khi tìm được.

2. Cách đánh rùa:



  • Từ rùa 1 - 3 bạn có thể đánh thường.
  • Từ Rùa 4 trở lên, phải có sự phối hợp và phân công nhiệm vụ cụ thể giữa 4 tổ đội trong nhóm. Đầu tiên phải có 1 tổ đội chịu trách nhiệm Đánh Cỏ Linh Hoạt => Cỏ Sinh Lực lấy bình tưới nước làm sống dậy Cây nắp ấm giúp giảm độc cho các thành viên tham gia đánh Rùa. Tuy nhiên không phải cứ thấy xuất hiện là đánh luôn mà hãy căn thời gian để có thể cầm bình nước tưới ở lượng máu Rùa 70% và 30%.
  • Tổ đội cầm nước tưới không phải cứ đứng ngoài đợi mà vẫn đánh Rùa Thần như bình thường và chỉ rút ra tưới nước ở khoảng thời gian cần thiết (Máu Rùa còn 75% và 35% nên ra đánh Cỏ Sinh Lực để chuẩn bị tưới nước).
  • Phải có sự sắp xếp lại tổ đội: Trước khi đánh Rùa người cầm key cần phải sắp xếp lại đội hình sao cho mỗi Party nên có 1 thành viên có kỹ năng bảo vệ tổ đội khỏi AoE của Rùa thần và có thêm 1 thành viên hồi máu cho những thành viên khác.
  • Những người tank Boss là những thành viên quan trọng nhất trong tổ đội bởi nếu mất Aggro sẽ có trường hợp Rùa Thần bay thẳng ra ngoài và hồi lại máu như cũ.
  • Phải đánh Mini Boss: cố gắng dồn sát thương nhanh nhất có thể (nhấc Boss lên đánh cho nhanh).
  • Những thành viên HM thấp có lượng máu quá ít không nên tham gia hoặc nếu tham gia hãy tập trung đánh Rùa 1 đến Rùa 3 rồi lại out ra ngoài đánh tiếp.

     Có thể thấy Vườn Thiên Quy đang là địa điểm hot nhất tập chung nhiều người chơi nhất trong phiên bản mới Blade & Soul nhưng việc săn rùa lại không hề đơn giản đâu, hãy nắm tốt những gợi ý trên thì chắc chắn đội của bạn sẽ thành công trong việc săn rùa mà thôi.

0 comments:

Post a Comment