Friday, November 3, 2017

     Cuối tuần là thời gian dành cho nghỉ ngơi sau một tuần làm việc vất vả, bạn ở nhà rảnh rỗi không có việc gì cả đừng dành thời gian để ngủ thôi hãy lựa chọn một số game online để giúp bạn có một cuối tuần thật thư thái và nhẹ nhàng.

1. Brawlhalla:

     Playgame khá đơn giản dễ hiểu nhưng cũng rất hóc búa và mang đậm tính hành động khiến bạn phải nhanh tay nhanh mắt, vừa tung đòn vừa né skill của địch thủ. Trong game sẽ chia làm hai phe với các nhân vật tùy chọn, trong vòng 3 phút đội nào hạ được nhiều đối thủ hơn thì sẽ giành được chiến thắng.


     Trong game các nhân vật có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, tùy theo từng người chơi. Ngoài ra, game thủ cũng có thể sử dụng tay cầm để chiến game, sử dụng các chiêu combo một cách dễ dàng hơn, thay vì chỉ có thể dùng bàn phím một cách khó khăn hơn nhiều. Các chế độ PvP quen thuộc trong Bralhalla được được giới thiệu bao gồm chế độ chơi đánh solo đơn với máy, đánh theo đội 2 vs 2, đánh Deathmatch với 4 người, và chế độ chơi 4 người cùng tổ đội PvE.

2. Mad World:

    Là một game nhập vai phát triển dựa trên nền tảng HTML 5, trò chơi vận hành khá mượt với các màn đánh nhau tuyệt vời. Mad World đưa bạn vào một thế giới giả tưởng đang đi đến thời kỳ tận thế với những sinh vật bị nguyền rủa đang xâm chiếm mọi nơi và bạn sẽ là người phải tiêu diệt toàn bộ bọn chúng. Gameplay vô cùng đã tay đã mắt với những màn chặt chém chiến đấu không ngừng nghỉ trên nền đồ họa 2D có góc nhìn từ trên xuống.


    Các Skill nhân vật tạo ra vô cùng ấn tượng kết hợp với khung cảnh hỗn loạn. Ngoài ra bạn còn có thể thực hiện phần nhiệm vụ có cốt truyện sâu xa hay vPv thú vị.

    Game không kén và có thể chạy trên nhiều nền tảng bao gồm cả MAC, Linux, Windows lẫn iOS, Android... hay bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet đều có thể chơi được.

3. Magic: The Gathering Arena:

    Đây là một phiên bản mới hết sức ấn tượng của Magic: The Gathering - trò chơi thẻ bài ma thuật vô cùng nổi tiếng đã ra mắt từ lâu và sở hữu một thế giới ảo rất có chiều sâu với nhiều sự kiện cùng cả loạt các chủng tộc độc đáo.


    Trong game bạn sẽ được sử dụng những ma thuật hết sức thú vị với những bộ thẻ bài mới. thậm chí cả hệ thống thiết kế cũng được xây dựng để tập trung vào các hệ thống phép thuật. Tiết tấu của các trận đấu được đẩy nhanh tiết tấu, tạo cảm giác nhanh dồn dập và buộc người chơi phải nhanh chóng đưa ra quyết định. Tuy vậy thì các chi tiết trong trận chiến tương đối dễ theo dõi chứ không đến mức nhanh tới mức rối tinh rối mù khiến người chơi hoảng loạn.

4. Closers Online:

     Đây là tựa game mới ra mắt để có thể tham gia bạn cần bỏ ra khoảng 15$ để mua gói Founder Pack tham gia bản Closed Beta. Còn nếu bạn không muốn chơi bản Beta thì hãy chờ đợi trong vài ngày tới thôi sẽ được tung phiên bản chính thức.


     Closers Online là tựa game hành động chặt chém với lối đánh theo màn hình ngang. Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ được lựa chọn giữa từng nhân vật khác nhau để chiến đấu, cho phép người chơi sử dụng liên tục các combo skill kết hợp khi tấn công, đồng thời thêm thắt các hiệu ứng đặc biệt trong quá trình chiến đấu để tạo cảm giác ấn tượng.
     
     Nếu bạn đang có kế hoạch dành cuối tuần để chơi game thì không nên bỏ qua những tựa game này để có một cuối tuần đầy thư giãn và vui vẻ nhé.

0 comments:

Post a Comment