Thursday, November 16, 2017

     Mới đây hãng sản xuất laptop Asus đã công bố chính thức đến những người sắp mua các sản phẩm của họ rằng giờ đây khi mua bất kì sản phẩm laptop nào của hãng khách hàng sẽ được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền.

     Giám đốc phát triển kinh doanh của Asus cho mong rằng sự hợp tác giữa AsusMicrosoft sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu cả về phần cứng lẫn phần mềm. Mong rằng với những chiếc máy tính cài đặt Windows 10 bản quyền sẽ được đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

     Về phía đại diện Microsoft bà Anna Lepissier cho rằng mỗi chiếc máy tính cá nhân là nền tảng khơi nguồn cho những sáng tạo của mỗi người. Với những thế hệ laptop ASUS cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền, người dùng có thể tận hưởng tối đa khả năng sáng tạo được tích hợp trong Windows 10 Fall Creators Update mới nhất và yên tâm trước mọi rủi ro phần mềm mọi lúc mọi nơi.

1. Tại sao nên dùng Laptop cài Window 10 bản quyền:

      Hiện nay, Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia có tỉ lệ sử dụng phần mềm, Windows lậu cao. Theo các chuyên gia, việc người dùng vẫn chưa chú trọng đến việc sử dụng Windows bản quyền do thu nhập bình quân của người Việt không mấy dư giả, trong khi giá thành của Windows bản quyền lại khá đắt.


     Việc sử dụng Windows lậu những tưởng sẽ không máy ảnh hưởng gì đến người dùng phổ thông. Nhưng trong thời gian gần đây, những cuộc tấn công an ninh mạng, gần đây là ransomware WannaCry đã làm rất nhiều người lo lắng. Các máy tính sử dụng Windows lậu có nguy cơ cao trong việc lây nhiễm virus hay ransomware.

      Bên cạnh đó, các phiên bản Windows lậu, không chỉ riêng Windows 10 cũng phần nào không tối ưu hóa được khả năng phối hợp giữa phần cứng lẫn phần mềm, các drivers trên máy đôi khi sẽ hoạt động không ổn định và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm với máy tính, nhất là các game thủ khi chơi game trên máy tính cài Windows lậu.

      Hiểu được những vấn đề còn tồn tại về vấn đề Windows bản quyền, hôm nay ASUS đã công bố rằng toàn bộ máy tính xách tay ASUS xuất xưởng từ tháng 11 về thị trường Việt Nam sẽ được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền.

2. Sự kết hợp tuyệt vời giữa Asus và Windows 10:

      Asus là một trong những thương hiệu máy tính được ưa chuộng nhất Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất thông qua công nghệ đột phá và sáng tạo của mình. Giờ đây sau khi kết hợp với Windows 10 người dùng có thể tận hưởng thêm nhiều tính năng mới và sáng tạo hơn nữa.

     Microsoft Windows 10 Fall Creators Update mang đến cho người dùng cách thức sáng tạo mới mẻ, thông qua các tính năng nổi bật như Windows Inking, trải nghiệm mới trên video & hình ảnh, đồng thời cải tiến hiệu suất chơi game, bảo mật, khả năng truy cập & trải nghiệm thực tế ảo thông qua Windows Mixed Reality, khai mở trí sáng tạo của người dùng.


     Windows 10 còn mang đến cho bạn những tính năng quan trọng khác như Windows Hello hay trải nghiệm trình duyệt hoàn toàn mới với Microsoft Edge

      Đây là phiên bản Windows an toàn nhất từ trước đến nay với những ứng dụng bảo mật tích hợp sẵn & luôn được cập nhật thường xuyên trong suốt vòng đời thiết bị. Với Windows Defender Antivirus, người dùng được bảo vệ khỏi các mối nguy hại như virus, mã độc hay các phần mềm gián điệp đến từ email, app, dịch vụ đám mây hay trực tiếp từ các website.

      Sau khi cập nhật Windows 10, người dùng không những được tận hưởng những tính năng mới mà còn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Windows bản quyền, mang đến những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời, khai phá tiềm năng và tự do sáng tạo – tự động cập nhật, miễn phí & được hỗ trợ trọn chu kỳ vòng đời sản phẩm.

      Đồng thời, người dùng cũng có thể an tâm hơn với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật Microsoft toàn diện như điện thoại 24/7, trò chuyện trực tuyến & nhiều nguồn hỗ trợ khác.

      Có thể nhận thấy rằng đây là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa hai ông lớn để tạo ra được những sản phẩm chất lượng nhất để đem đến cho người tiêu dùng, nhờ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình mua sắm. Thực sự đây là những sản phẩm rất chất lượng mà bạn có thể cân nhắc khi mua.

0 comments:

Post a Comment