Friday, November 17, 2017

      Ở tiền mùa giải LMHT 2018 hệ thống bảng ngọc Tái Tổ Hợp đã được nâng cấp lên rất nhiều, cho phép các tướng sử dụng được nhiều hơn trong các chiến thuật và với phong cách khác nhau. Sau đây sẽ là bảng Ngọc Tái Tổ Hợp mạnh nhất của từng hệ. Hãy có sự lựa chọn phù hợp với lối chơi của bản thân.

1. Cảm hứng - Đạo tặc:


      Có khá ít người sử dụng ngọc siêu cấp Sách Phép và Nâng cấp băng giá trong hệ cảm ứng. Thế nên rất nhiều người ưa chuộng Đạo Tặc hơn với khả năng ngẫu nhiên tặng một món vật phẩm sau khi tung chiêu và tấn công thường lên đối thủ. Vị tướng Ezreal là người có thể tận dụng Đạo Tặc một cách tốt nhất.

2. Chuẩn xác - Sẵn sàng tấn công:

       Hệ thống ngọc tái tổ hợp trong hệ chuẩn xác khá cân bằng nên rất khó chọn đâu là ngọc mạnh nhất. Nhưng ngọc Sẵn Sàng Tấn Công tỏ ra nổi trội hơn nhờ vào khả năng vừa gây sát thương mỗi khi đánh thường 3 lần lên tướng định. Chưa hết, lúc đó mục tiêu cũng bị suy yếu và chịu thêm 12% sát thương từ mọi nguồn trong 6 giây. Nhờ vậy đồng đội có thể thoải mái dồn sát thương lên đối thủ một cách nhanh chóng hơn.


       Cộng với chỉ số Sát Lực từ ngọc Tác Động Bất Chợt mỗi khi lướt, nhảy, dịch chuyển, … thì đây sẽ là loại ngọc dành cho những tướng xạ thủ với khả năng cơ động cao như Lucian, Tristana, Vayne.

3. Pháp thuật - Triệu hồi Aerie:

       Mới đây Hệ thống ngọc tái tổ hợp mới giới thiệu ngọc siêu cấp với tên gọi là thiên thạch bí ẩn, nhưng hiện nay trong meta mọi người lại ưa chuộng Triệu Hồi Aerie hơn.


       Dù lượng sát thương ít hơn, nhưng thời gian hồi chiêu của nó cực nhanh khiến người chơi có thể dồn sát thương liên tục. Kết hợp với ngọc Thiêu Rụi, thiêu đốt mục tiêu trong 1 giây nếu bị dính chiêu cứ mỗi 20 giây, thì các bạn sẽ phải bất ngờ với lượng sát thương gây ra lên đối thủ. Tuy nhiên cũng nên để ý rằng ngọc này sẽ thích ứng với tùy tướng nên cả xạ thủ hay pháp sư đều dùng được, thế nên từ Ahri, LeBlanc cho tới Jhin cũng đều rất hay sử dụng Triệu Hồi Aerie.

4. Áp đảo - Thú săn mồi:

       Thú săn mồi sẽ phù phép giày của người chơi tăng thêm 45% tốc độ di chuyển. Nhờ đó, những vị tướng sát thủ có khả năng tiếp cận con mồi một cách cực kì hiệu quả và nhanh chóng. Chưa kể với lượng sát thương trên đòn đánh tiếp theo cũng được cường hóa dựa theo sát thương sẵn có của người chơi sẽ khiến con mồi tan biến chỉ trong tích tắc.


      Ngoài ra những điểm phụ của nhánh Pháp Thuật như Mũ Tối Thượng giúp giảm hồi chiêu của chiêu cuối, cùng Mau Lẹ để nhận thêm tốc độ di chuyển cũng không hề tồi chút nào. Thông thường những tướng ưa thích dồn sát thương cận chiến như Talon, Zed, Ekko, Kha’Zix, … đều rất cần bảng ngọc Áp Đảo này.

5. Kiên định - Dư chấn:

       Rất nhiều người ưa chuộng ngọc siêu cấp Quyền Năng Bất Diệt trong nhánh này, vì nó có thêm chỉ số tăng máu vĩnh viễn thêm 5 mỗi khi gây sát thương lên tướng đối thủ trong 4 giây. Tuy nhiên Dư Chấn lại tỏ ra vượt trội hơn khi không những cung cấp thêm giáp và kháng phép mà còn gây sát thương lên các kẻ địch gần đó mỗi khi khiến đối thủ bị bất động (như trói và choáng).


       Chưa hết, lượng sát thương khi phát nổ cũng được tăng thêm khá nhiều dựa theo lượng máu tối đa của người dùng. Vì vậy trong giao tranh tổng, các tướng đỡ đòn không chỉ hút sát thương từ đối thủ tốt hơn mà còn đóng góp thêm lượng sát thương nhất định cho đồng đội. Cộng thêm 2 ngọc bên nhánh Áp Đảo là Thợ Săn Tham Lam và Tác Động Bất Chợt sẽ khiến lượng sát thương gây ra tăng thêm kha khá.

       Chính vì vậy, những tướng có khả năng trói chân đối thủ tốt như Maokai, Nautilus hay kể cả Leona sẽ phù hợp với bảng ngọc này.

        Đó là tất cả những bảng ngọc đang được ưa chuộng nhất phù hợp với từng hệ tướng tiền mùa giải LMHT 2018. Hãy lựa chọn thật kĩ cho mình bảng ngọc phù hợp nhất với kỹ năng mình đang có. Chúc bạn có thể phá trụ thành công cùng team của mình.



0 comments:

Post a Comment