Wednesday, November 29, 2017

Game sinh tồn chơi trên điện thoại

Nếu bạn không có thời gian suốt ngày kè kè bên chiếc máy tính để cày PUBG - trò chơi đang hot nhất hiện nay trong cộng đồng game, thì hãy tải ngay những tựa game sinh tồn sau để có thể chơi ngay trên điện thoại của bạn mọi lúc mọi nơi mà không cần kè kè bên máy tính suốt ngày nữa.

1. Survivor Royale


Vào game bạn sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo và sẽ không có bất kì một trang bị nào, bắt đầu từ con số 0 và bạn phải tìm cách thu nhặt vũ khí và trang bị nằm ngẫu nhiên xung quanh. Giống như PUBG, trong Survivor Royale cũng có đội hình gồm 100 người cho mỗi ván chơi và bạn có thể chiến đấu 1 mình hoặc lập tổ từ 2 – 4 người chơi để chiến đấu đến phút cuối cùng.

2. Last Battleground: Survival

Có thể nói tựa game này có đồ họa giống với PUBG nhất nên mang cho người chơi trải nghiệm như là đang chơi PUBG thật. Vẫn là phong cách bắn súng sinh tồn, bạn phải chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng trên hoang đảo và dành các phần thưởng.

3. Miller Shooter


Game có góc nhìn khá rộng giúp người chơi có thể quan sát kẻ thù dễ dàng hơn và có thiết kế đồ họa 3D mượt mà. Đến với Miller Shooter bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm khung cảnh trận chiến chân thật mà cả âm thanh cũng vô cùng sống động và thu hút ngay từ giây đầu tiên.

4. The Fittest: Battle Royale

Bắt đầu chơi bạn sẽ được thả ngẫu nhiên xuống một địa hình bất kì nào đó và ở mỗi địa hình khác nhau sẽ có hoàn cảnh chiến đấu, sử dụng chiến thuật cũng khác nhau. Có thể bạn sẽ được đưa đến một khu rừng rậm với đầy rẫy những nguy hiểm đang rình rập khắp mọi nơi, hay cũng có khi bạn được thả ở một ngôi nhà nào đó mà đang có kẻ khác chờ sẵn bạn để tiêu diệt. Bạn sẽ không bao giờ chán vì sẽ được đưa hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

5. The Last one Mobile


Trò chơi sẽ đưa bạn đến một khu rừng hẻo lánh tại đó bạn sẽ phải chiến đấu với những người khác để giành lấy sự sống cho mình và trở thành người sống sót cuối cùng. Mọi nguy hiểm sẽ luôn rình rập bạn ở bất kì đâu, chính vì vậy bạn cần có một chiến thuật hay và kỹ năng chiến đấu điêu luyện thì mới vượt qua kẻ địch chót lọt. Sự hồi hộp, gay cấn khiến cho chơi vô cùng cuốn hút và hấp dẫn.

6. Knives Out


Là tựa game được đánh giá là có lối chơi y hệt PUBG, bạn cũng sẽ phải chiến đấu với 100 người khác trên một hòn đảo để bảo vệ tính mạng của bản thân. Khi vừa bước vào cuộc chơi bạn đã phải ngay lập tức thu thập ngay các trang thiết bị cần thiết cho bản thân và bắt đầu bước vào cuộc chiến sinh tồn. 

7. Rules of Survival

Mặc dù là tựa game mới ra mắt cách đây không lâu nhưng số lượng người chơi nó đã tăng đáng kinh ngạc. Và tựa game này hiện đang chiếm ngự vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của Apple store. Với số lượng người chơi lên tối đa 120 người, thiết kế đồ họa cực đỉnh, bản đồ rộng, đối tượng tương tác toàn thế giới... Đây quả đúng là tựa game không thể bỏ qua và chỉ 1 lần thử chắc chắn bạn sẽ không hối hận bao giờ.

Chắc chắn nếu là một fan trung thành của PUBG thì bạn không thể bỏ qua cơ hội để thử ngay những game này đâu. Còn chần chờ gì nữa mà không thử qua hết các trò chơi kể trên, chỉ cần mở game lên là bạn sẽ bị thu hút ngay tức thì.

0 comments:

Post a Comment