Sunday, November 5, 2017

     Trong những tháng cuối năm là cuộc chạy đua về doanh thu của tất cả các nhà sản xuất game để giúp bản đánh giá cuối năm thật đẹp. Hàng loạt những tựa game mới với chất lượng tốt ra đời với giá thành không phải rẻ. Đối với những game thủ hạn hẹp về tài chính thì không phải lúc nào cũng mua hết được. Nhưng đừng lo lắng sắp tới đây rất nhiều những tựa game mới sẽ ra đời đặc biệt là chúng hoàn toàn miễn phí mà chất lượng thì lại không hề thua kém gì.

1. Total War Arena:

     Total War: Arena là một tựa game chiến thuật sắp tới dựa trên dòng game Total War nổi tiếng do hãng The Creative Assembly phát triển. Total War: Arena sẽ tập trung hoàn toàn vào phần trực tuyến nhiều người chơi pha trộn các yếu tố giữa lối chơi chiến thuật thời gian thực và MOBA. Trò chơi còn có sự hiện diện các trận chiến 10 vs 10 với mỗi người chơi điều khiển 3 đơn vị quân mà số lượng mỗi đơn vị có thể lên đến 100 người.


     Game lấy bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh túy được coi là truyền thống của dòng game danh tiếng Total War.

     Theo dự kiến game sẽ được phát hành miễn phí nhưng chưa có thông tin cụ thể nào về ngày ra mắt chính thức của tựa game này mà mới chỉ có những bản thử nghiệm mà thôi.

2. Black Desert Online:

     Black Desert vốn là tựa game online thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất, thực hiện các nhiệm vụ như săn đồ.


     Game được đánh giá có đồ họa đẹp, đặc biệt bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất chân thực, chi tiết, với sức kích thích cao độ cho những người ưa khám phá. Ngoài ra Ganme còn cung cấp cho người chơi hệ thống semi non-target, có những skill bạn có thể non-target, nhưng có một số skill lại yêu cầu người chơi phải target vào mục tiêu để thực hiện.

      Game hiện cung cấp 4 lớp nhân vật là Archer, Mage, Knight và Dwarf. Nhìn chung, có thể thấy rằng việc thực hiện các nhiệm vụ trong Black Deset cũng tương đương với việc đi săn đồ vậy. Ngoài ra, việc hoàn thành nhiệm vụ cũng giúp bạn có thể mở được thêm nhiều nhiệm vụ mới, với giá trị phần thưởng lớn hơn.

3. Overhit:

       Overhit sở hữu nền đồ họa cực đẹp là game có nền đồ họa dành cho Mobile đẹp nhất từ trước đến nay. Là một tựa game mobile nhập vai turn-based đồ họa cực khủng được Nat Games phát triển và phát hành dưới quyền đại gia Nexon. Tham gia vào game người chơi sẽ phải thu thập những chiến binh anh hùng để tạo nên đội hình của riêng mình cùng đi chiến đấu chống lại các thế lực thù địch.


      Overhit sở hữu hệ thống nhân vật khá phong phú được hiển hiện dưới dạng những tấm thẻ bài với từng cấp sức mạnh khác nhau. Bên cạnh đó người chơi cũng dễ dàng bắt gặp được những tính năng quen thuộc để phát triển phong cách chiến đấu của riêng mình như: cường hóa, tăng cấp,…vô cùng đặc sắc.

4.  Bless Online:


     Dự kiến trò chơi sẽ được phát hành miễn phí trên hệ thống Steam vào năm 2018 nhưng lịch cụ thể thì chưa có. Với nền tảng đồ họa tuyệt đẹp dựa trên Unreal Engine 3, các thiết kế về nhà cửa, công trình, thành quách trong game đều được tái hiện lại rất giống thật. Thế giới trong game cũng được xây dựng theo hướng mở với diện tích cực rộng lớn.

    Điểm độc đáo trong game là bạn có thể công thành và xưng vương tại một vùng đất rộng lớn. Chỉ có 7 bang hội lớn mạnh nhất mới có thể làm được điều này. Đây có thể xem là một điểm thú vị giúp game nổi bật hơn so với những game khác cùng thể loại.

     Hãy cùng chờ đón sự ra mắt và đừng bỏ lỡ những tựa game thú vị này nhé!

0 comments:

Post a Comment