Sunday, November 12, 2017

     Trước giải đấu Liên Minh Huyền Thoại 2018 bảng ngọc mới đã được ra mắt làm hài lòng tất cả các game thủ đặc biệt có sự xuất hiện mới của ngọc Nhịp độ Chết người.

     Viên ngọc siêu cấp mang tên ngọc nhịp độ chết người vừa mới ra mắt đã khiến người chơi muốn sở hữu ngay nó. Loại ngọc này làm tăng thêm lượng tốc độ đánh cho các tướng, giúp các tướng trở lên bá đạo hơn. Dưới đây sẽ là danh sách những vị tướng được khuyên nên thường xuyên sử dụng loại ngọc này để tăng sức mạnh.


1. Twitch:


      Với Cuồng Cung Runaan có khả năng bắn nhiều mục tiêu, Twitch gã chuột to lớn chỉ cần tàng hình áp sáp đối phương và sau đó bắt đầu xả đạn bằng chiêu cuối Nhắm Mắt Bắn Bừa (R). Với tốc độ đánh tốc chiến tốc thắng có được kẻ địch có thể bốc hơi mà chẳng kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

2. Kog'maw:


       Kog'maw là xạ thủ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong phiên bản trước. Với chiêu thức Cao Xạ Ma Pháp (W) kết hợp kèm theo ngọc Nhịp Độ Chết người cho khả năng gây sát thương theo phần trăm máu cực khủng khiếp và có thể rút hết máu của đối thủ.

3. Varus:


       Đây cũng là một vị tướng xạ thủ khá mạnh ở phiên bản trước khi lên đồ theo lối max tốc đánh. Ngọc Nhịp Độ chết người làm cho Varus trở nên mạnh mẽ hơn. Chỉ cần sở hữu Cuồng Đao Guinsoo và cộng thêm lượng tốc độ đánh nhờ vào kích hoạt được nội tại Sức Mạnh Báo Thù cùng với Nhịp Độ Chết Người là Varus có thể cân cả thế giới rồi.

4. Vayne:


      Đây là vị tướng được rất nhiều người chơi tin tưởng và tin dùng. Lượng sát thương chuẩn mà Vayne có thể gây ra khi kết hợp hiệu ứng Nhịp Độ Chết Người sẽ trở thành cơn ác mộng của bất kì vị tướng nào, kể cả những vị trí tank trâu bò.

      Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt thôi nhưng ngọc Nhịp độ Chết người chắc chắn là viên ngọc bá đạo nhất hiện nay rồi, sẽ giúp cho các tướng rất nhiều và tăng sức mạnh của họ lên đáng kể giúp bạn giành được chiến thắng trong mỗi cuộc đấu

0 comments:

Post a Comment