Wednesday, November 15, 2017

     Mới đây nhà sản xuất của tựa game bom tấn Assassin's Creed Origins đã cho ra mắt sự kiện Trials of Anubis. Có thể nói Anubis là một boss không hề dễ ăn nên bài viết sẽ giúp bạn một vài mẹo để đánh bại boss này. 

1. Nhiệm vụ Trials of Anubis:

     Đối với nhiệm vụ Trials of Anubis, sự kiện này sẽ xuất hiện tại ở chính quê nhà của Bayek đó chính là Siwa. Cách nhận nhiệm vụ cũng giống hệt như trong chế độ cốt truyện, khi chọn vào hệ thống sẽ tự động hiển thị vị trí của Anubis. Tất nhiên nhiệm vụ nào cũng có yêu cầu cấp độ tối thiểu của người chơi, Trials of Anubis cũng không là ngoại lệ và level mà quest yêu cầu là cấp 40.


     Nhưng nếu không đủ cấp độ bạn vẫn có thể đánh được boss thậm chí bạn chỉ ở cấp 1 thì cũng chả ai cấm được bạn tham gia chiến đấu cả. Tuy nhiên giết được hay không đó chính là vấn đề của người chơi, nhưng khuyến khích các game thủ phải đạt được từ cấp 35 trở đi để đem lại hiệu quả nhất cho nhiệm vụ này.

2. Cách đánh Anubis:

     Anubis là một vị tướng khổng lồ, đơn giản vì ông ấy là thần không còn là người phàm như những mục tiêu ám sát của bạn. Do đó nguồn sát thương chính mà bạn có thể gây ra chính là sử dụng cung tên. Mở đầu lối đánh của Anubis khá dễ đoán không có gì đáng trở ngại, những gì bạn cần làm là né những đòn tấn công triệu hồi thú của Anubis và phóng ra lượng độc tố trên diện rộng ở vị trí nhất định.

     Cho dù bạn cấp thấp cũng có thể dễ dàng xử lí được những pha này một cách dễ dàng, quan trọng là bạn gây ra được bao nhiêu sát thương trong thời gian đó. Sau khi đã gây ra một lượng sát thương nhất định, đòn đánh kế tiếp Anubis sử dụng là triệu hồi đội quân bất tử của mình, với những người cấp thấp chắc chắn bạn sẽ bị chết ngay trong lần đối đầu với chúng.


     Đa số những tên này đều đạt cấp độ tối đa 40, lượng máu và dame mà chúng gây ra là rất lớn, chưa kể Anubis sẽ liên tục sử dụng chiêu thức đánh úp vây quanh bạn, nên đừng mong nghĩ đến chuyện bỏ chạy.

     Hãy sử dụng những vũ khí có tốc độ đánh cao hoặc kết liễu địch nhanh gọn nhất, để có thể vừa đánh chúng vừa phá bỏ những lồng úp xung quanh bạn, từ đó có thể dễ dàng di chuyển và hành động hơn. Chú tâm vào giết chết từng mục tiêu một, đừng đánh nhiều lính cùng lúc. Tên lính còn full máu hay 1 máu cũng đều gây sát thương lên bạn được, vì vậy hãy giảm số lượng từng tên chứ đừng ham dàn trải.

     Vì khi bị vây quanh rất khó để bạn xoay xở được và sẽ bị hội đồng một cách dễ dàng. Sau khi giải quyết xong đợt đấy, Anubis sẽ tiếp tục thực hiện những đòn đánh từ lần đầu tiên, nhưng sẽ kết hợp với đội quân bất tử. Từ đó trong giai đoạn giải quyết các tên lính, người chơi cũng phải chú ý tránh né, những con thú triệu hồi và lần này số lượng của chúng sẽ là 3 con thay vì một như lúc trước.

      Đến lúc này, khi bạn đã hoàn thành tất cả những ải trên cũng chính là lúc Anubis mất hết lượng giáp xung quanh mình và bạn chỉ việc ngắm bắn vào tim của hắn. Đừng lo khi sợ hết mũi tên, xung quanh chiến trường sẽ liên tục xuất hiện những túi vật phẩm, nên người chơi cứ việc yên tâm tập trung vào vấn đề chính của mình.

     Cuối cùng bạn có thể ăn mừng chiến thắng sau khi sử lý được Anubis. Bạn sẽ được tặng các vật phẩm nhiệm vụ, vũ khí hiếm hoặc trang phục huyền thoại... Chúc bạn thành công với những gợi ý trên để có thể giải quyết được Anubis một boss khó nhằn trong Assassin's Creed Origins.





0 comments:

Post a Comment