Friday, November 3, 2017

     Tựa game bom tấn Black Desert Online mới đây đã chính thức tung ra web cho khu vực Đông Nam Á, Server này sẽ chính thức thử nghiệm Closed Beta vào ngày 22/11 và game thủ có 2 tuần để đăng ký tham gia. Để chuẩn bị cho sự kiện này bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt tựa game này.

1. Black Desert Online:

     Black Desert giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ.

     Black Desert cung cấp cho người chơi hệ thống semi non-target cho người chơi, có những skill bạn có thể non-target, nhưng có một số skill lại yêu cầu người chơi phải target vào mục tiêu để thực hiện (giống như Blade and Soul).

     Bên cạnh đó, các thao tác như né đòn, nhảy... cũng được đưa vào để giúp người chơi có thể "counter" lại các đòn tấn công của đối phương. Game hiện cung cấp 4 lớp nhân vật là Archer, Mage, Knight và Dwarf.

2. Cách cài đặt Black Desert Online:

     Đầu tiên hãy truy cập vào trang chủ và đăng kí tài khoản bằng nút "Sign Up".


     Sau đó chọn mục “Download Client”


     Bạn sẽ tải được Launcher của game về máy. Chạy Launcher. Bạn sẽ cần tạo một thư mục mới để cài game.


     Đăng nhập bằng tài khoản mà bạn đã tạo và chờ tải game


     Sau khi tải xong, bạn chỉ việc bấm nút “Game Start” để bắt đầu tạo nhân vật. Nó cũng rất dễ sử dụng bởi bạn chỉ cần những thao tác kéo - thả đơn giản mà không cần phải động vào bất kỳ thanh trượt hay phím bấm nào.

     Sau khi đã tạo xong nhân vật, bạn cần phải save lại bởi nhà phát hành sẽ xóa nhân vật của bạn khi Closed Beta chính thức bắt đầu. Để làm điều này, hãy bấm vào nút "Save customization file" ở góc dưới bên trái trong màn hình tạo nhân vật. Cửa sổ này sẽ hiện ra:


     Bạn chỉ việc nhập tên vào ô File name và bấm nút Confirm để lưu lại nhân vật trên máy tính của mình. Khi game được phát hành chính thức, bạn bấm nút "Load file" cũng ở góc dưới bên trái và chọn nhân vật mình đã save.

     Sau khi cài đặt xong rồi thì còn chần trừ gì nữa mà không bắt tay vào chơi ngay thôi để có như những thời gian vui vẻ, thoải mái.

0 comments:

Post a Comment