Thursday, November 23, 2017

Chắc hẳn thông tin trên khiến không ít người giật mình về độ chính xác của nó, nhưng điều này là hoàn toàn có thật đấy. Thật sự hiện nay game bản quyền đang chiếm thế thượng phong trên  thị trường , nay mua game bản quyền vừa rẻ vừa chất lượng thì tội gì phải mua bản crack làm gì nữa.

1. Sự phát triển của game bản quyền:

Đối với các quốc gia có tỷ giá chênh lệch đồng tiền cao như tại Việt Nam thì việc chơi game bản quyền hay game crack luôn luôn có những tranh cãi. Trước đây để chạm tay chơi được những game bản quyền thì bạn luôn phải trả một mức giá trên trời. Đối với các game thủ trong nước chủ yếu là học sinh, sinh viên thì đây là một số tiền rất lớn và là một điều rất xa xỉ.


Nhưng mới đây từ khi Steam bắt đầu để ý đến thị trường tiềm năng như nước ta thì Valve đã chính thức update giỏ tiền tệ có thêm đồng tiền Việt Nam với rất nhiều những hình thức trợ giá. Giờ đây bạn có thể mua được game với giá vô cùng rẻ, những tựa game trước đây từng gắn mác 40-50 USD thì nay chỉ còn vài trăm nghìn. Thật là giá quá rẻ đối với một tựa game bản quyền chất lượng đúng không, vì vậy tội gì mà không mua, tội gì mà phải chơi bản crack.

2. Game chính hãng đã rẻ nay còn rẻ hơn:

Thực sự sau khi các game Steam đã được quy đổi về VNĐ do đã được trợ giá nên đã rẻ hơn rất nhiều. Nhưng tất cả những tin vui chưa dừng lại ở đó đâu khi mà đây là dịp cuối năm chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được những đợt giảm giá game rồi, những bom tấn ngày nào còn có giá hấp dẫn hơn nhiều nữa. Thậm chí hiện nay nếu so ra thì mua game bản quyền còn rẻ hơn cả game crack nữa.

Có thể dễ dàng nhận ra khi mà nay Dead SpaceDead Space 2 - hai siêu phẩm từng khuynh đảo làng game kinh dị, nay chỉ còn 47 ngàn VNĐ. Vâng, bạn không hề nghe nhầm đâu.. 47 ngàn!. Nói không quá khi nó còn chưa bằng một bữa ăn của ai đó ngoài kia hay nếu bỏ tiền mua đĩa game lậu dễ cùng còn hơn giá đó. Nếu hầu bao của bạn rủng rỉnh hơn chút xíu thì bạn còn có vô vàn lựa chọn hơn. Điển hình trong số đó là Rainbow Six Siege - một trong những tựa FPS đông người chơi nhất hiện nay, đang có giá 155 ngàn cho phiên bản Starter Edition.


Còn nếu muốn thành một xạ thủ thời Thế chiến thì series Sniper Elite sẽ là lựa chọn đầu tay dành cho bạn. Ba phiên bản đầu tiên của dòng game này đang được giảm đến hơn 70% với giá giao động từ 30 ngàn cho đến 50 ngàn VND. Phiên bản mới nhất Sniper Elite 4 thì cũng có mức giá hời không kém với 163 ngàn tiền Việt. Siêu phẩm ARPG The Witcher 3Metal Gear Solid 5 cũng đang khiến người ta giật nảy mình với giá khoảng 150 ngàn.

Nếu bạn muốn trở thành một game thủ chân chính và ủng hộ những nhà phát triển thì đây là cơ hội tốt để bắt đầu chơi game bản quyền. Còn chờ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một tựa game bản quyền trong số những tựa game đang được giảm giá trên Steam.


0 comments:

Post a Comment