Wednesday, November 1, 2017

   Tựa game hot nhất DOTA 2 đã chính thức quay trở lại sàn đấu vào hôm nay trên hệ thống Steam. Valve đã công bố bản 7.07 cùng một loạt thay đổi thú vị và khởi động lại một loạt những hero đã ngủ quên.

1. PANGOLIER và DAWK WILLOW - những hero mới:


    Dự đoán rằng 2 hero mới này sẽ làm mưa làm gió với sự xuất hiện mới này cùng với phong cách chơi máu lửa. Valve tung kèm theo bộ combo giúp cho các đại gia có thể khoe thêm độ giàu có của mình. Các bạn cùng đừng nên quá lo rằng hãng chỉ tập trung phát triển 2 hero mới này và quên đi những hero cũ, Thay vì quá quan tâm tới bộ đôi này thì chúng ta nên tập trung về những hero cũ, vì khá là nhiều hero được buff sức mạnh vì đã tới lúc để “thức tỉnh”.

2. Hệ thống Rank:


    Đối với những người chơi Liên Minh Huyền Thoại thì hệ thống này quá bình thường đối với họ. DOTA 2 cũng sẽ như thế, 6 tháng 1 mùa và kèm theo là 1 huy chương (Liên Minh Huyền Thoại Confirmed). Cũng tương tự như những phiên bản trước thì việc dành chiến thắng trong các mùa giải cũng chỉ góp phần làm profile của bạn đẹp hơn thôi.

3. Các bước hướng dẫn chi tiết hơn:


     Tìm hiểu về hero, xem cách build bạn chỉ có thể biết khi mà các pro player viết hướng dẫn. Trước đây những hướng dẫn chủ yếu nằm trên nền web của ALT+Tab. Việc thay đổi này giúp cho những người mới chơi không biết ALT+Tab dễ dàng tìm hiểu game hơn trong khi chờ find match.

4. Turbo mode:


    DOTA 2 luôn được than phiền là game Hardcore Moba, trong khi game X được ví là Casual Moba. Với bản tính try hard của DOTA 2, Valve dần mất đi những player vào game để giải trí sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Nên chế độ Turbo được ra mắt để bạn có thể giải trí sau những giờ phút căng thẳng thay vì bỏ sang những game khác.

5. Giao diện Ability Draft:


     Đối với những ai là fan của custom game thì đây là bản update khá thú vị với giao diện đồ họa đẹp, bạn sẽ bị nó thu hút ngay từ khi mới bắt đầu và chỉ muốn chơi mỗi bản này mà thôi.

6. Ping Wheel:

    Bản 7.07 của DOTA 2 là một game khá khó. Việc thêm nhiều chức năng giúp cho newbie dễ dàng tiếp cận vào game hơn và những game thủ kì cựu cũng có thể giải trí ở nhiều chế độ mới.


    Việc thay đổi hàng loạt talent giúp cho các bạn phải luôn luôn động não về cách chơi, cách lên đồ và nay là cách lên items cho hợp lý, đây cũng là cái nâng cao, các bạn mới chơi sẽ phải đau đầu hơn. Và những meta mới sẽ được sinh ra nhiều hơn.

    Thay vì việc lao đầu vào chơi ngay thì bạn nên đợi khoảng 1 2 ngày để học hỏi kinh nghiệm của những người đã chơi thử và đợi bản vá vì thường Big Update sẽ có rất nhiều lỗi khiến bạn điên máu khi tham gia chơi ngay.

0 comments:

Post a Comment