Monday, November 13, 2017

    Tranh thủ thời gian chỉ còn hai tháng nữa là hết năm 2017 rất nhiều công ty sẽ tung ra những sản phẩm mới để có thể kết thúc năm một cách ấn tượng nhất. Dưới đây là danh sách những tựa game vô cùng đẹp mắt sắp được tung ra vào dịp này, hãy cùng chờ đợi và thử ngay khi chúng ra mắt nhé.

1. Wild Buster:

     Wild Buster là tựa game hành động mang đậm phong cách Diablo lấy bối cảnh trong tương lai cuối cùng cũng sắp được ra mắt sau một thời gian quảng bá. Trò chơi sẽ tung bản thử nghiệm trên Steam để bạn có thể tải và thưởng thức được tựa game này.


     Gameplay của Wild Buster rất giống với Diablo III với góc nhìn được fix cố định bên cạnh lối chơi thuần RPG cơ bản. Nền đồ họa của Wild Buster cũng khá đẹp và rõ ràng là không yêu cầu cấu hình máy cao.

     Wild Buster sẽ không chú trọng vào level để người chơi có thể thỏa sức combo đủ hết mọi skill của nhân vật. Ngoài ra, game cũng chia thành 2 phe phái riêng biệt là Abandon và Guardians, mỗi phe sẽ sở hữu danh sách nhân vật khác nhau hoàn toàn và chỉ số sức mạnh cũng như skill của các nhân vật cũng được thiết kế khác nhau. Game sở hữu rất nhiều những nhân vật và không bị giới hạn như trong Diablo.

     Đây hoàn toàn là một MMORPG rất phù hợp với những người yêu thích thể loại game như Diablo, chỉ có điều bối cảnh của game sẽ được đặt trong tương lai, khi mà khoa học công nghệ phát triển chứ không phải là thần thoại mà thôi.

2. Life is Feudal:

     Sau đợt closed beta rất thành công thì Life of Feudal quyết định chuyển sang open beta. Theo thông báo thì lần trở lại này chính thức vào ngày 17/11/2017 và bạn có thể mua game ngay trên hệ thống Steam.


     Trong đợt thử nghiệm này, game thủ hoàn toàn có thể làm bất kỳ những gì mà mình muốn như đi xây nhà, khám phá thế giới, craft đồ đạc hay gặp gỡ người chơi khác để kết liên minh, bắt tay xây dựng thế giới mới. Trong game người chơi sẽ phải làm mọi thứ để sinh tồn trong thế giới hoang sơ nhưng vô cùng ấn tượng mà NSX Bitbox đã xây dựng lên.

     Life of Feudal là thế giới trung cổ rộng lớn và nhiều điều cho bạn khám phá đến nỗi khiến cho người chơi không nhất định phải PvP với nhau, mà họ chỉ cần đi khám phá các hang động, hay chiến đấu với các quái vật trên bản đồ mà thôi.

3. Wild West Online:

     Đề tài về những anh chàng cao bồi miền tây luôn thu hút được rất nhiều người quan tâm. Lấy cảm hứng từ đề tài này thì vào ngày 15/11 tới đây Wild West Online sẽ cho ra mắt bản thử nghiệm về những anh chàng cao bồi đẹp trai. Bản test lần này sẽ mở rộng hơn so với bản trước.


     Server game sẽ mở cửa liên tục chứ không bị ngắt quãng so với trước đây nữa. Sẽ có thêm  khoảng 100 nhiệm vụ mới và 20 loại súng ống nữa, biến Wild West Online trở nên phong phú đa dạng hơn hẳn so với lần test trước. Ngoài ra NSX cũng tái khẳng định sẽ mở cửa chính thức ngay cuối năm 2017 này.

     Lối chơi trong game sẽ gần giống với  Red Dead Redemption, game thủ cũng sẽ tập trung vào các phần bắn súng, cưỡi ngựa hết sức thú vị. Bạn sẽ lạc vào một thế giới khi mà các luật lệ đan xen nhau; Luật pháp và luật rừng, tất cả những gì bạn có chỉ là khẩu súng trong tay để tiêu diệt kẻ thù và bảo vệ chính mình, bạn có thể đóng vai là một cảnh sát thực thi pháp luật bảo vệ dân thường hay đóng vai là một kẻ cướp đi cướp bóc của dân lành.

4. Hunt Showdown:

      Cuối năm nay giai đoạn thử nghiệm Hunt Showdown sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm early access trên hệ thống Steam. Hunt Showdown đã thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ, nhất là những fan của dòng game bắn súng. Lấy bối cảnh nước Mỹ vào thế kỷ 19, Hunt Showdown đưa bạn vào những cuộc đấu súng nảy lửa; xen lần trong đó là những yếu tố tà giáo và siêu nhiên. Với những gì đã thể hiện ở trailer mới nhất, Hunt Showdown mang đến cho người xem một cảm giác như đang lạc vào thế giới của Outlast 2, sự dồn dập như Left 4 Dead hay chất sinh tồn như PUBG.


      Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, Hunt Showdown sẽ có một vài màn chơi đặc biệt, nơi bạn bị bỏ vào một bản đồ mở và sẽ phải chiến đấu với tất cả người chơi khác để trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Game là đứa con cưng của Far Cry hay Warface nên có thể đảm bảo rằng đây sẽ là một bom tấn vô cùng ấn tượng để tổng hợp một năm đầy khó khăn của công ty. Theo dự kiến, game sẽ ra mắt trên cả 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One. Tuy nhiên, ngày ra mắt của sản phẩm vẫn còn là một ẩn số với người hâm mộ.

       Đó là loạt tựa game mới nhất sẽ xuất hiện trong cuối năm nay không những nội dung vô cùng hấp dẫn thì đồ họa cũng rất tuyệt vời cùng lối chơi phong phú. Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt của những tựa game này và thử ngay nhé.
     

0 comments:

Post a Comment