Friday, November 10, 2017

     Từ trước đến nay rất nhiều người luôn quan niệm rằng những game có chất lượng tốt thì chỉ được tạo ra từ những công ty game lớn tại phương Tậy. Nhưng giờ đây chắc hẳn bạn cần phải thay đổi quan điểm này vì hiện nay có rất nhiều game online Á Đông cũng đẹp và ấn tượng, thậm chí đôi lúc còn hơn cả những game bom tấn trên thế giới nữa kìa.

1. Ascent: Infinite Realm:

     Ascent: Infinite Realm mới được hãng Bluehole cha đẻ của PUBG chính thức tung ra đoạn trailer giới thiệu với nền tảng đồ họa vô cùng đẹp mắt. Áp dụng nền tảng Unreal Engine 3, trò chơi đem tới một thế giới đậm chất ma thuật với một hành tinh bị tàn phá kinh khủng tới mức hoang tàn và con người phải vật lộn để tồn tại. Theo dự kiến thì tựa game sẽ bắt đầu thử nghiệm closed beta ngay tháng sau. Tuy nhiên đó chỉ là bản tiếng Hàn mà thôi, bản tiếng Anh cũng đã cho phép đăng ký nhưng chẳng biết bao giờ mới chơi được cả.


    Tính năng hấp dẫn nhất của game là lối chơi 3 chiều cho buộc bạn phải chiến đấu từ mặt đất cho đến trên không với nhiều loại máy bay hiện đại mà bạn có thể sử dụng. Bên cạnh đó lối đánh  Realm vs Realm, vô cùng độc đáo và rộng lớn khi nhóm game thủ đông đảo được chia thành 2 phe tấn công phòng thủ rồi đổi lại cho tới cuối thu hút sự tò mò của rất nhiều người chơi.

2. Monster Hunter World

    Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không có, không tập trung vào PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội ( mỗi đội có 4 người) cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ...


    Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game, người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới. Nhiệm vụ sẽ được nhận ngẫu nhiên thông qua NPC nằm rải rác trên bản đồ và tất nhiên, việc khám phá ra các vùng đất mới sẽ giúp cho người chơi nhận được thêm các nhiệm vụ mới.

3. Black Desert Online

     Phiên bản Closed Beta của Black Desert Online server Đông Nam Á sắp mở cửa để các game thủ có thể chơi thử tựa game này vì trước đó tựa game này chỉ dành riêng cho khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu thôi.Việc ra mắt thêm server Đông Nam Á có thể xem là một bước tiến lớn đối với Black Desert Online, cũng như đây là một cơ hội để các game thủ Việt có thêm sự lựa chọn, cũng như tụ họp lại với nhau một cách đông đủ hơn ở mái nhà mới này.


     Black Desert là tựa game online giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ.

4. Cửu Âm Chân Kinh 2:

    Sẽ là tựa game ăn theo phong cách chiến đấu sinh tồn giống như PUBG tuy nhiên sẽ theo phong cách cổ trang chủ yếu dùng đao kiếm cùng Skill chứ không phải là súng đạn. Cửu Âm Chân Kinh  2 chưa có lịch ra mắt cụ thể chỉ biết rằng đến năm sau 2018 thì tựa game này sẽ chính thức được giới thiệu đến người chơi. Nhưng hiện nay mặc dù chỉ qua các đoạn trailer thôi thì game đã làm cho tất cả các fan trở nên sốt sắng rồi.


    Đồ họa tuyệt đẹp chỉ là một phần nhỏ trong sức hấp dẫn mà Cửu Âm Chân Kinh 2 tạo ra đối với cộng đồng game thủ. Đơn giản bởi các tính năng được giới thiệu trong trò chơi này quá thực tế và quá thú vị, chưa bao giờ xuất hiện trong game online nào khác trên thế giới. Ví dụ như các tính năng ăn uống, đói khát siêu thực hay cả loạt vũ khí độc đáo, võ công kỳ dị...

    Đó là những tựa game online thực sự được sáng tạo nên từ phương Đông nhưng lại có đồ họa đẹp mắt khiến tất cả cộng đồng game thủ trên toàn thế giới chú ý. Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt chính thức của chúng nhé.

0 comments:

Post a Comment