Sunday, November 5, 2017

    Mới đây trên trang chủ Garena - Liên Minh Huyền Thoại đã công bố những hình ảnh và trailer đầu tiên giới thiệu về vị tướng thứ 139: Zoe - bậc thầy biến ảo vô cùng đáng yêu. Vị tướng được kỳ vọng sẽ lấy được cảm tình của người chơi ngay từ ánh mắt đầu tiên.

1. Zoe - bậc thầy biến ảo:



      Qua đoạn trailer giới thiệu có thể thấy hình ảnh của Zoe là một cô bé tinh nghịch mang hình ảnh Loli đáng yêu. Các bộ kĩ năng mà Zoe mang lại là khả năng bay nhảy, tiêu diệt kẻ thù bằng cách áp sát từ phía xa.

      Sự đáng yêu của Zoe không kém gì Jinx, mặc dù hạ gục đối thủ xong vẫn vô cùng nhí nhảnh. Trong trailer bạn cũng có thể thấy kĩ năng của cô bé làm chúng ta liên tưởng đến trò chơi thổi bong bóng xà phòng.

2. Kỹ năng của Zoe:

       Mới đây một loại kỹ năng mới của Zoe đã được tung ra cho thấy cô bé là một pháp sư có khả năng dồn sát thương và cực kỳ nhí nhảnh cùng bộ kỹ năng mà cô bé sở hữu. Nổi bật phải kể tới bong bóng của Zoe, thứ mà nhiều người chơi có thể đã biết khi tham gia các trận đấu trong Liên Minh Huyền Thoại suốt những tuần vừa qua.

      Một kỹ năng có tầm cực xa và trải xuống mặt đất sẽ khiến cho kẻ địch rơi vào trạng thái “Drowsy” thoáng chốc trước khi “Asleep” trong vài giây. Có thể hiểu “Drowsy” vẫn sẽ tạo ra cơ hội cho đối phương làm điều gì đó để né tránh nguy hiểm trước khi rơi vào trạng thái “Asleep” – một dạng làm choáng khiến tướng địch không thể di chuyển và sử dụng kỹ năng/Phép Bổ Trợ.

Đối tượng chìm vào trạng thái ngủ sau khi bị Zoe tấn công

      Zoe có thể chơi Yo yo khi kích hoạt kỹ năng định hướng khác khiến nó nhảy bật qua lại giữa các tướng địch. Ngoài ra cô bé cũng có thể thoắt ẩn qua những lổ hổng không gian, giúp cô bé né tránh được các kỹ năng định hướng đang bay tới hoặc thu hẹp khoảng cách khi đang truy đuổi mục tiêu.

     Khả năng đặc biệt nhất khiến Zoe được chú ý chính là kích hoạt nhiều lần phép bổ trợ. Có vẻ như Zoe sẽ tái kích hoạt Phép Bổ Trợ của đối phương vừa sử dụng, bạn có thể để ý những icon phép bổ trợ nhỏ xuất hiện bên dưới mỗi tướng cho phép Zoe lựa chọn và sử dụng.

     Nhìn chung đây là một tướng khá cơ học và rất đáng để chơi. Zoe sẽ được chính thức ra mắt cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trong phiên bản 7.23. Hãy cùng chờ đợi bộ kỹ năng chi tiết nhất sau khi nhân vật này được ra mắt nhé.

0 comments:

Post a Comment