Sunday, November 19, 2017

      SpellForce 3 là tựa game mới đang nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia trên Steam. Mức đánh giá 75% cho thấy chất lượng đảm bảo của game.

1. Chơi SpellForce miễn phí:

      Gần đây SpellForce 3 đã tung bản miễn phí nhưng bản beta này có giới hạn về thời gian nên các bạn hãy nhanh chóng tải game về để thử ngay. Nhiệm vụ chính trong phần này giúp game thủ tập làm quen và có những trải nghiệm đầu tiên về game.


      Được biết, SpellForce 3 là phiên bản mới nhất của dòng game chiến thuật thời gian thực (RTS) nổi tiếng cùng tên. Series game này được ra mắt lần đầu vào tháng 11/2003 với phiên bản SpellForce: The Order of Dawn. Tính đến nay, SpellForce đã có cả thảy 8 phiên bản.

     Sau ba năm từ khi ra mắt phiên bản mới nhất, SpellForce đã trở lại bằng một phiên bản mới toanh. Được xây dựng trong vũ trụ SpellForce nổi tiếng, phần 3 sẽ đưa người chơi trở lại quá khứ ở thời điểm trước phiên bản gốc The Order of Dawn và phần “prequel” (tiền truyện) này sẽ khiến người chơi phải đắm chìm trong thế giới giả tưởng tươi đẹp và náo nhiệt của Eo.

2. Gameplay:

     Lối chơi có sự kiết hợp hoàn hảo giữa RTS (chiến thuật thời gian thực) và RPG (nhập vai), SpellForce 3 sẽ cho phép bạn hóa thân vào một người anh hùng đầy tiềm năng.  Sau đó phát triển kĩ năng của nhân vật trong suốt phần chơi chiến dịch, hoàn thành các nhiệm vụ, khám phá thế giới game, thành lập những nhóm anh hùng, xây dựng những đạo quân cho riêng mình và tham gia vào những trận chiến hoành tráng đậm chất sử thi.


     Điểm đặc sắc của SpellForce 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và nhập vai. SpellForce 3 có những chế độ đặc trưng như các game chiến thuật khác như: chế độ chiến dịch một người, chế độ solo và chế độ Multiplayer. Bạn sẽ phải xây dựng một đế chế từ một nơi sơ khai và phải tính toán phân bổ các nguyên liệu khai thác được là điều rất quan trọng và ảnh hưởng đến các trận chiến. 

    Theo tổng hợp trên Steam, SpellForce 3 đạt mức đánh giá 75%. Đây là một con số không quá cao tuy nhiên cũng là đủ để đảm bảo chất lượng của trò chơi. Thêm vào nữa là thể loại RTS + RPG khá kén người chơi, chính vì thế, điểm đánh giá trung bình 7.5 là hoàn toàn chấp nhận được.

     Với sự hoàn hảo về mọi mặt đội ngũ phát triển mong rằng sẽ thu hút được nhiều người chơi hơn so với các phần trước. Vì đây mới chỉ là bản thử nghiệm nên thời gian mở chơi sẽ được giới hạn nên hãy nhanh chóng tải game về chơi thử trước khi phiên bản chính thức của SpellForce 3 chính thức được lên kệ vào ngày 7/12 sắp tới.

0 comments:

Post a Comment