Wednesday, November 8, 2017

    Ngay sau khi phát hành Assassin's Creed: Origins hãng Ubisoft cũng đã nhanh chóng bắt tay hợp tác với thương hiệu âm thanh Focal để tạo ra chiếc tai nghe không dây đắt đỏ nhất thế giới mang logo của Assassin's Creed: Origins.

    Trong thời gian gần đây Assassin's Creed: Origins một tựa game mới phát hành của Ubisoft luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Chủ đề của game sẽ đưa bạn đến với nền văn minh Ai Cập cổ đại với cốt truyện vô cùng huyền bí, bạn sẽ vào vai một một sát thủ thuộc hội sát thủ được thành lập đầu tiên trên thế giới. Nhân vật chính có tên là Bayek có một cuộc hành trình đầy thử thách chống lại Templar: The Order of the Ancients.


     Chỉ vừa mới được tung ra bản chính thức cách đây vài ngày nhưng Ubisoft đã vô cùng nhanh chóng bắt tay hợp tác với thương hiệu âm thanh cao cấp Focal để tạo ra những món đồ chơi ăn theo game hot nhất trên thị trường hiện nay và hãng muốn tranh thủ kiếm lời khi game đang được rất nhiều người quan tâm.

     Hiện nay trên trang chủ của Ubisoft thì giá của một chiếc tai nghe với logo Assassin's Creed: Origins với giá 200 bảng. Thì với món đồ chơi dưới đây bạn sẽ phải há hốc mồm kinh ngạc vì tại sao một chiếc tai nghe có thể có mức giá lên đến tận 1,3 tỷ, món đó này chắc là niềm mơ ước của tất cả các game thủ Assassin's Creed: Origins.


    Được hãng âm thanh Focal, thương hiệu sản xuất trang sức cao cấp Tournaire của Pháp và Ubisoft thiết kế, đây là một chiếc tai nghe bằng vàng với logo và những chi tiết tuyệt đẹp chỉ có các nghệ nhân mới có thể tạo ra nổi. Và dĩ nhiên với vẻ đẹp của nó, hãng game cũng sẵn sàng hét một cái giá trên trời: 44 nghìn Bảng Anh, tương đương 1,3 tỷ Đồng.

    Thậm chí hãng còn có cả bộ khung để treo tai nghe nữa cơ với giá kèm theo cũng không hề rẻ chút nào đâu 11.000 bảng anh đấy.

    Cũng đừng lo lắng nếu bạn không thể sở hữu được chiếc tai nghe có giá trên trời này và chắc hẳn cũng không có cơ hội sở hữu nó mất chắc chỉ có trong mơ thôi. Nhưng không sao không có nó thì bạn chắc chắn vẫn có thể trải nghiệm được tựa game này với giá chỉ có 49.99$ trên Steam thôi nhé.

0 comments:

Post a Comment