Thursday, July 27, 2017

Top 4 game mobile siêu hot bạn không thể bỏ qua


Dưới đây là top 4 game hay nhất và hot nhất trên Mobile mà bạn không nên bỏ qua nếu đang sở hữu một chiếc smartphone.


1. Last day on Earth Survival

last day on earth survival muacash


Đây là game sinh tồn khá thú vị, lấy tựa game liên quan đến Zombie. Last day on Earth Survival đem đến không gian đầy rẫy xác sống, yêu cầu người chơi phải vượt qua những tình huống căng thẳng, đòi hỏi khao khát sống còn.

Game mang đến cho người chơi những tình huống gay cấn đến nghẹt thở, khó có thể lường trước được.

Điều duy nhất bạn có thể tin tưởng ở đây đó là những người bạn đồng hành với mình và số vũ khí còn lại để tồn tại lâu nhất có thể.

Nhân vật mà người chơi nhập vai sẽ là một trong những người sống sót cuối cùng trong thế giới hậu tận thế đầy rẫy thây ma xác chết, chúng luôn hăm he tấn công để ăn thịt những người còn sống.


2. Roblox


Roblox muacash


Roblox được cộng đồng game đón nhận, giống như một Lego ảo. Roblox Studio cung cấp cho người chơi hàng loạt các khối và các công cụ liên quan khác để giúp người chơi tự sáng tạo ra thế giới ảo cho riêng mình.

Bên cạnh đó, người chơi có thể mời bạn bè và mọi người vào tham gia cùng. Đồng thời, kiếm tiền từ các hoạt động bán quần áo hay các vật phẩm khác trong game.

Thông qua các hoạt động này, người chơi sẽ học được cách tạo ra, kiểm soát và tạo doanh thu, xuất bản các tác phẩm của mình với cộng đồng Roblox.

Game được tích hợp với mạng xã hội cho phép người chơi có thể giao tiếp với nhau, kết bạn và tổ chức các cuộc thi so tài hấp dẫn.


3. Fit the Fat 2


Fit the Fat 2 muacash

Fit the Fat 2 có nhiều tính năng vượt trội hơn so với anh cả của mình là Fit the Fat.


  • Đồ họa đẹp lung linh.
  • Hệ thống hình ảnh, âm thanh sôi động, vui nhộn.
  • Tạo hình nhân vật đáng yêu.
  • Ngoài những hành động như nhảy dây, lắc vòng, anh chàng mập ú này sẽ có chế độ tập luyện và chế độ ăn uống cũng như giờ giấc ngủ nghỉ cả ngày dài. 

4. Catch Up

catch up muacash

Catch Up như một cơn bão càn quét các bang xếp hạng về Game. Catch Up - trò chơi thú vị giúp bạn giải trí và giết thời gian.

Quy tắc trò chơi cũng khá đơn giản, người chơi sẽ điều khiển quả bóng khéo léo tránh những trở ngại trên đường.

Bạn có thể xem thêm nhiều game nổi tiếng và đang hot khác bằng cách nhấp vào link này.




0 comments:

Post a Comment