Monday, July 31, 2017

TIPs chơi Counter Strike Global Offensive CS:GO ( phần 1)

TIPs chơi Counter Strike Global Offensive CS:GO ( phần 1)


Với CS: GO vào năm 2012, đó là sự hồi sinh của CS, trò chơi này ngày càng khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng game thủ. 

Nếu bạn là một trong những người chơi mới bị thu hút bởi sự nổi tiếng của Global Offensive, đây sẽ là những TIPs hay bạn không nên bỏ qua để cải thiện kỹ năng CS của mình.

CSGO TIPs - những thủ thuật chơi CSGO cho người mới bắt đầu


1. Chơi, chơi và chơi

Như đã đề cập ở trên, Counter Strike không phải là một trò dễ chơi. Bạn không thể giỏi chỉ sau một đêm. Cách duy nhất là chơi nhiều, bạn sẽ quen và lên rank tốt hơn. Để tối ưu hóa thời gian bạn dành cho các trò chơi, không khó khi bạn thấy trên bất kỳ máy chủ nào, xuất hiện những tài khoản hoạt động 1000 giờ. 

2. Để cài đặt của bạn theo thứ tự

Cài đặt trong game sao cho phù hợp với bạn. Không có cài đặt nào là chính xác. Do đó, bạn sẽ phải tìm ra cách làm việc tốt nhất với sở thích cá nhân và hardware của bạn.

Hãy đảm bảo rằng bạn đang có ít nhất 64 khung hình/ giây. Đây được cho là tỷ lệ đánh dấu của các máy chủ kết hợp chính thức của game, tức là với tần suất 64 lần/ giây là tần suất khách hàng của bạn giao tiếp với máy chủ.

3. Chơi Deadmatch

Deadmatch là chế độ chơi trong game, nơi không có mục tiêu, không rounds vòng, và không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. 

Deadmatch không dạy bạn các chiến thuật nhóm hay chiến thuật chơi theo mục tiêu. Vì vậy, bạn nên chơi ở các chế độ khác nhau, nhưng chắc chắn đó là một cách hay để bắt đầu học các mô hình hồi phục và các vấn đề khác liên quan của các loại vũ khí khác nhau của trò chơi.

4. Chơi bản đồ đích

Phương pháp training này hơi cũ, và bạn không thấy có nhiều người làm việc này nữa. Nhưng tôi thấy đó là một cách hữu ích để thực hành mục tiêu súng trường của bạn.

Bản đồ mục tiêu là bản đồ được xây dựng đặc biệt một cách bắt buộc và bạn phải có mục đích chính xác. Kể từ khi headshot súng trường là một trong những công cụ mạnh trong các đấu trường CS, đây sẽ là một điều tốt để học hỏi sớm và thực hành thường xuyên hơn.

5.  Xem các kênh chuyên nghiệp

Có một số cầu thủ CS: GO chuyên nghiệp thường xuyên thực hiện các trận đấu trên Twitch. Bạn có thể học hỏi được nhiều thủ thuật hay bằng việc xem cách họ chơi, cách họ giao tiếp với đội hình của họ,... Không phải tất cả mọi người đều làm được điều này, một số người cho rằng bạn sẽ dành thời gian để chơi game nhiều hơn, nhưng điều này thật sự có ích với bạn.

Sự kết hợp lành mạnh của việc chơi và xem sẽ làm cho trải nghiệm CS của bạn trở nên thú vị hơn.


Một vài lần trong năm, xem các giải đấu lớn của CS: GO. Điều này rất hữu ích với một tân thủ. Tại thời điểm này, chỉ cần làm những điều trên, bạn nên có thể trở thành một người chơi khá ổn trong CS.

Bạn có thể nhận được vào một số trận đấu cấp thấp. Nếu trình của bạn đã đủ rồi, bạn sẽ bắt đầu leo rank theo cách riêng của mình, và bạn sẽ cần phải tìm hiểu thêm một số công cụ hỗ trợ khi bạn muốn thoát khỏi cấp bậc thấp nhất. Đây là công cụ giúp bạn tiếp tục cải thiện. 

6. Chơi với một người tốt hơn

Nếu bạn chơi và chống lại những người tốt hơn bạn, bạn sẽ thua, nhưng những gì bạn học được còn nhiều hơn thế. 

Xung quang bạn là những người có kỹ năng là một cách chắc chắn để nhận được các trò chơi cấp cao một cách nhanh chóng, ngay cả khi bạn sẽ bị nghiền nát trong vòng một nốt nhạc.

7. Tập trung vào những weapons quan trọng

Match ở cấp cap hơn, bạn sẽ thấy là có những khẩu súng được sử dụng nhiều lần. Không có nhiều tranh luận về vũ khí nào là hữu ích nhất. Bạn cần học cách sử dụng AK 47 một cách hiệu quả, M4A4 hoặc M4A1-SAWP

Bạn cũng có thể mua súng rẻ hơn, nhưng phần lớn thời gian bạn sử dụng khi bạn bước vào hàng ngũ tiên tiến hơn.

8. Giảm độ nhạy của chuột

Điều này có vẻ như là một điều kỳ lạ, nhưng bạn gần như chắc chắn sẽ chơi với độ nhạy của chuột cao hơn là bạn nên làm. Hầu hết các chuyên gia sử dụng khoảng 400 dpi cho độ nhạy của chuột, với thanh trượt cảm ứng trong trò chơi thiết lập khoảng 2.0. 

Bạn không phải sao chép chính xác chúng, nhưng cái gì gần đó chắc chắn là thích hợp hơn. Mục tiêu của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều trong thời gian dài.

9. Tìm hiểu bản đồ ghi chú của bạn

Mỗi vị trí của bản đồ sẽ có tên mà cộng đồng sử dụng để nói với bạn qua các cuộc trò chuyện bằng giọng nói rằng kẻ thù đang ở gần đó.

Mất thời gian để tìm hiểu tất cả các chú thích khac nhau cho các bản đồ khác nhau, nhưng thông tin này rất quan trọng để giao tiếp với nhóm của bạn. 

Bạn có thể mua thẻ Steam tại đây.





0 comments:

Post a Comment