Wednesday, July 26, 2017

"Thiên Sứ" vị tướng siêu đẳng mới trong Liên quân Mobile


Theo nguồn tin, đây là một trong những tướng mới ra mắt trong server thử nghiệm của Liên quân Mobile.


Tướng mới Xeniel trong Liên quân mobile


Đây được cho là tướng có lượng máu Trâu và thuộc loại sát thương cực khủng. Thiên sứ vừa có khả năng trợ thủ vừa có khả năng đỡ đòn. Dựa vào phân tích từ cách tạo hình cho đến những thông tin liên quan khác, rất có thể vị tướng này thuộc về Cung điện ánh sáng.

Thông tin chi tiết liên quan đến vị tướng mới Xeniel này:

  • Tên: Xeniel.
  • Vai trò: Đỡ đòn, trợ thủ
  • Kỹ năng: Khống chế, khôi phục hỗ trợ cho đồng đội.
  • Vũ khí: Chùy ( cỡ lớn).
  • Bộ chiêu thức dự kiến:

Nội tại Thánh Giới

Mỗi đòn thứ ba gây thêm 4,8% máu tối đa thành sát thương phép. Như vậy, lượng máu tướng càng cao thì khả năng sát hại đối thủ càng lớn. Thêm vào đó, cách phối đồ và thêm ngọc cho tướng này cũng sẽ tập trung vào việc tăng máu và tăng giáp.

Đầu Thánh Chắn: 

Tạo khiên chắn giúp chặn sát thương lên tới 400 tương đương với 6% chỉ số máu tối đa. Sau 2,5s khiên có thể sẽ tự động bị hủy. Khi khiên bị hủy sẽ dẫn đến một loạt sát thương phép xung quanh đi kèm với tốc độ chạy giảm.

Hai chùy: 

Kỹ năng này dẫn Xeniel đến một vùng chỉ định trước đó và gây 280 sát thương, bonus thêm một giây gây choáng với đối thủ.

Thần Giáng Thế

Chiêu này khá thú vị. Xeniel sẽ bay lên không trung và chọn vị trí một tướng đồng minh để phóng tới. Chiêu này sẽ khiến cả hai nhận được 40% miễn thương trong 3 giây.

Sau 2,2 giây, Xaniel sẽ tiếp đất, gây thêm 300 sát thương phép, cộng thêm vào đó là giúp tướng đồng minh hổi 15% máu. Riêng phần Xaniel sẽ tăng thêm 40% tốc độ trong vòng 3 giây.

0 comments:

Post a Comment