Friday, July 28, 2017

Khám phá bí ẩn những ngôi sao cùng với Voltron trong sự kiện Roblox toàn cầu


Vũ trụ đang gặp nguy hiểm một lần nữa. Voltron, Hậu duệ của Mặt trời cần bạn giúp đỡ để chống lại thế lực xấu xa có ý định xâm chiếm vũ trụ.

Hoàn thành các nhiệm vụ giữa dải thiên hà rộng lớn, thông qua 3 trò chơi hành động Roblox từ giờ đến ngày 10/08 để giành chiến thắng và đem về những giải thưởng có giá trị, độc quyền.

Sau đó, bạn có thể xem DreamWorks Voltron Legendary Defender trên Netflix, với tất cả các tập episodes mới được phát trực tuyến vào ngày 04/08.


TNT Rush:


TNT Rush-muacash- roblox


Tham gia cùng với bạn bè trong một trận chiến thiên hà nảy lửa để có thể tồn tại. Chứng minh sức mạnh của bản thân bằng cách duy nhất là giành chiến thắng cả 3 vòng trong một bản đồ bất kỳ hoặc thu thập cả 5 Bayards để nhận được giải thưởng có 102. Black Bayard cuối cùng có thể nhận được nếu bạn có đủ can đảm và đánh bại Prince Lotor tại Lâu đài Sư tử ( Castle of Lions).

Flood Escape ( Thoát khỏi lũ lụt):


Flood Escape -muacash-roblox


Đây là một cái bẫy khổng lồ do chính Hoàng tử Lotor tạo ra. Hoàng tử Lotor chính là người thừa kế ngai vàng, chính người đã dẫn đến một thảm kịch không thể diễn tả nổi tại một tiên đồn Liên minh.

Nếu bạn có thể trốn thoát thành công khỏi đây với Bayard màu đỏ, xanh, xanh dương và vàng, bạn sẽ kiếm được những giải thưởng hấp dẫn độc quyền chỉ có tại đây. Black Bayard cực kỳ hiếm và khó tìm, nhưng nếu như bạn có nó, bạn sẽ nhận được một giải thưởng khác đặc biệt không kém giành cho avatar của mình.

Moon Tycoon

Moon Tycoon - Roblox - muacash


Thiết lập cơ sở hoạt động của Liên minh Voltron và bắt đầu kế hoạch tấn công cuối cùng vào lực lượng tà ác của hoàng từ Lotor. Bằng cách hoàn thành các mục tiêu khác nhau, bạn có thể thu thập Bayards cho các con sư tử.

Mang các vật phâm thu được quay trở về Black Lion để đổi lấy những vật phẩm độc quyền thú vị khác. Bạn cũng có thể kiếm thêm vật phẩm đặc biệt nếu như vượt qua dung nham ngăn chặn đường lên đền. Chỉ có một cách duy nhất là bạn tạo ra các khối vật chất để xây dựng cầu...

Bạn có thể nạp thêm Robux tại đây.








0 comments:

Post a Comment