Wednesday, October 11, 2017

Hiện nay một trong những game đang được mong ngóng nhất trên thị trường hiện giờ là Middle-earth: Shadow of War. Rất nhiều người đang đặt nhiều kỳ vọng khi tựa game này chính thức được ra mắt. Các game thủ đang bàn tán trao đổi với nhau về các kỹ năng để chơi game cũng như các trang bị trong game.

    Trong Middle-earth: Shadow of War, những hòn đá gần như giống như những runes trong trò chơi gốc. Với sự giúp đỡ của chúng, bạn có thể nâng cấp trang bị của bạn. Tuy nhiên, giống như phần lớn các trò chơi khác Shadow of War bạn sẽ không hề biết được tác dụng của chúng đến tận khi nào bạn sử dụng chúng. Vì vậy bài viết sẽ gợi ý cho bạn một vài cách hiệu quả khi bạn sử dụng những viên đá.

1. Cách dùng đá để nâng cấp trang bị:

    Trong game tổng cộng có 5 món đồ là kiếm, dao găm, cung, áo giáp và áo choàng có thể nâng cấp. Bạn có thể đặt một hòn đá cho một loại trang bị cụ thể (chứ không phải đặt riêng lẻ), nhưng trước tiên bạn cần mở khóa được nó (mất 1.000 đồng).


    Có ba loại đá - sức mạnh (thiệt hại), sức sống (HP) và giá trị. Hiệu quả chính xác của chúng phụ thuộc vào loại thiết bị mà bạn đang nâng cấp. Ví dụ khi bạn dùng đá để nâng cấp thêm sức mạnh vào gươm thì sẽ làm tăng độ sát thương. Nếu bạn thêm nó vào áo choàng, thì sẽ tăng sức khỏe tối đa của bạn.

2. Phân loại:

     Đá cũng được phân loại theo chất lượng tùy từng loại theo độ đơn giản, chạm khắc, độ bóng, tinh tế và hoàn hảo. Tuy nhiên những viên đá mà bạn chọn để nâng cấp cho trang thiết bị thì đều có những công dụng khác nhau. Bạn cũng có thể kết hợp ba viên đá có cùng chất lượng để có được một viên đá chất lượng cao hơn. Ví dụ, ba viên đá chạm khắc cho phép bạn có được một đánh bóng.


    Hiệu quả của đá tăng lên khi chất lượng của nó tăng lên. Ví dụ, đá của một chiến binh thông thường sẽ cộng thêm 10% sát thương của thanh kiếm, trong khi đá của chiến binh hoàn hảo sẽ tăng 30% sát thương.

    Đá được gắn cố định vào loại thiết bị chứ không phải là một vật riêng biệt. Bạn có thể bỏ bất kì viên đá nào ra khỏi túi đồ của bạn, do đó hãy thường xuyên kiểm tra chúng để có thể tận dụng được hết năng lực của nó.

   Hãy thật sáng suốt khi sử dụng những loại đá để hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất.

0 comments:

Post a Comment